telemark stallar

Home Umræður Umræður Keypt & selt telemark stallar

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46730
    0607625979
    Meðlimur

    Á einhver gamla heila 10 mm stalla (eða hvaða nafni sem þeir nefnast) undir telemarkbindingar? og hæla fyrir uppgöngur????? sem hann notar ekki og vill láta af hendi?

    #49844
    0704685149
    Meðlimur

    Sæll,
    Ég held að þetta sé ekki svo mikil peningur. það er líklega minni fyrirhöfn að kaupa svona nýtt í útivistarverlsun ef þú þarft þetta strax. En ég mundi tékka á Skíðaþjónustunni ( Viddi Garðars ) hann lumar á ýmsu og oft á mjög gömlu verði. Síminn þar er 4621713
    kv.
    Bassi

    #49845
    1402734069
    Meðlimur

    Ég á forláta upphækkanir sem Karl Eiríksson framleiddi á sínum tíma.

    Verðið er samt nokkuð hátt enda um ekta vandaða íslenzka handsmíði að ræða :)

    Kv.
    Böbbi

    #49846
    0606754229
    Meðlimur

    Ég veit ekki hvernig þú fórst að þessu Böbbi minn, en þú ert að rugla mér saman við nafna minn Ingólfsson. Hann smíðaði nokkrar svona upphækkanir.

    KEA

    #49847
    0704685149
    Meðlimur

    Böbbi voru það ekki svokallaðir ,,Tækifærishælar“ sem KING framleiddi í stórum stíl, kláraði markaðinn hér fyrir norðan og fluttist síðan suður og er enn þar…

    Anna María átt þú ekki við svona standard upphækkanir undir alla telemarkbindinguna og með möguleika að hækka hælinn.

    Á að fara að taka á því núna og skera brekkurnar?

    Frétti af tveimur stúlkum að skíða í fyrri hluta júní hér fyrir norðan.
    Því sumarið kom seint en er núna mætt á staðinn…
    kv.
    Bassi

    #49848
    0607625979
    Meðlimur

    ég ætlaði að kaupa svona standard hækkanir í vor en viti menn: búið, búið búið í öllum búðum sunnanlands.

    Þar sem menn hafa verið að fá sér hærri stalla ( sérstaklega eftir júóvision í stíl v. norsku kempurnar ) þá datt mér í hug að menn ættu kannski svona gamla 10 mm stalla heima hjá sér. Ætti ég kannski að hringja í hann Kalla Ingólf? Geturu lýst þessum stöllum betur Böbbi?
    Jónnmarínó ég ætla ða vernda skíðaskó mína sem voru byrjaðir að splæsast upp í æsingnum í fyrravetur.
    Fyrst þessar aumingjaverslanir eiga ekki dótið til þá nennir maður ekki að versla við þær heldur leitar annara fanga.

    #49849
    Hrappur
    Meðlimur

    Er ekki há-sumar? Er kannski enþá vetur þarna fyrir norðan? Skíðatal seint í júní, já maður bara spyr.

    #49850
    1402734069
    Meðlimur

    Ingólfsson – Kóngurinn var smíðameistarinn!!!!

    Þetta voru nú ýkja einfaldar upphækkanir frá honum. Möguleiki á einni hæðarstillingu. Plöturnar eru úr hvítu plasti líkt og notast er í flæðilínur í fiskiðnaðinum (allavega hér fyrir norðan) og upphækkunin um 10 mm.

    Rándýrt hjá stráknum. Fjöldaframleiddar Rottefellur eru sjálfsagt ódýrari. Kalli hefur að öllum líkindum fjármagnað nokkurra ára Hraundrangaklifur með þessu.

    Kv.
    Böbbi

    #49851
    0607625979
    Meðlimur

    Hefur þú einhverntíman farið á skíði Hrappur?

    #49852
    Hrappur
    Meðlimur

    Ekki um hásumar

    #49853
    0607625979
    Meðlimur

    vertu þá ekki að skipta þér af umræðunni:=) um hásumar

11 umræða - 1 til 11 (af 11)
  • You must be logged in to reply to this topic.