Telemark – klúbburinn

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Telemark – klúbburinn

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46816
    0703784699
    Meðlimur

    Hvað er með þennan Telemarkklúbb, er hann dauður úr öllum eða ??? hvað er með heimasíðuna á ekki að update-a hana og kjósa í nýja stjórn og þess háttar?
    Langaði bara að kanna það svona rétt aðeins, og af hverju er þá ekki linkur á heimasíðu klúbbsins hér á Ísalp heimasíðunni? Koma myndir þar af festivalinu ofl.

    kv. Gimp

    #47849
    0703784699
    Meðlimur

    á http://www.bigjump.is má sjá smá komment á Telemarkhátíðina í fyrstu fréttinni

    (http://bigjump.is/?pid=forsida&uid=frettir&sAction=get_all&iShow=43)

    … Hmmm..

    #47850
    0704685149
    Meðlimur

    Hey, á að fara að kroppa upp gömul sár!
    Er ekki best að Valli og Helgi Borg svari þessu…og þá verður fjandinn laus…hehe

    #47851
    0309673729
    Participant

    Ég komst ekki á Telemarkhelgina til að taka myndir. Bassi er hinsvegar búinn að lofa mér myndum til að birta hérna á vefnum. Eins og örugglega flestir, þá hlakka ég til að sjá þær.

    Eins og rækilega kemur fram á link-síðunni hérna þá á eftir að setja inn innlenda-linka. Þarna verða allir nytsamlegir og ekki nytsamlegir innlendir linkar sem viðkoma fjallamönnum, meðal annars telemarkklúbb-síðan.

    Telemarkklúbburinn er mér vitanlega ekki formlegur klúbbur, þeas. ekki með kennitölu. Valli og félagar þurfa því ekki að halda neina stjórnarfundi frekar en þeir vilja.

    Ef ég skildi hugmyndina með stofnun Telemarkklúbbsins rétt þá var hugmyndin hann yrði notaður til að koma Telemarkinu inn í Skíðasambandið, halda formleg mót, o.s.frv.Sé svo, þarf þá ekki að gera eitthvað meira úr klúbbnum?

    Það væri gaman að fræðast meira um þetta frá þeim sem til þekkja.

    kveðja
    Helgi Borg

    #47852
    0704685149
    Meðlimur

    Við bíðum eftir myndum frá myndasmiðunum okkar.
    En svo væri frábært að þeir sem voru með myndavélar mundu setja þær á stafrænt og senda mér eða Böbba.

    jmarino@simi.is
    og
    bobbi@vordur.is

    Við erum að setja saman smá pistil um helgina.
    Menn mega vara sig á blammeringum…þannig að fylgist með frá byrjun.

    kv
    B&B=bössarnir

    #47853
    3110665799
    Meðlimur

    Klúbburinn er á lífi, ný stjórn verður vonandi kosin fljótlega og aðlfundur haldinn. Heimasíðan verður líka lagfærð, ágætt væri ef menn eins og gimpils mundu gera vart við sig spjallborði telemarkklúbbsins úr því að áhuginn virðist vera þetta mikill. Einnig er hægt að skrá sig í klúbbinn, ba@verksud.is lítið mál.
    Við höfum stigið skrefi framar en Ísalp og erum með þá linkaða hjá okkur á síðuni.
    Taka verður einnig fram að aldrei hefur verið rukkuð ein króna fyrir það sem komið er og framtíðina þarf að ræða hvernig menn og konur vilja sigla inn í framtíðinna.
    Fundurinn verður auglýstur síðar!
    Það á eftir að hanna lógóið, hugmyndir eru vel þegnar á ofangreint póstfang. Vonandi svarar þetta einhverju.

    Bassi og Böbbi þið eruð heiðursmenn og eigið skilið fuglaorður fyrir ykkar framtak til Telemarks á fróni.

    Sveifla og fjör.
    Valli

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.