Takk fyrir frábæra helgi

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Takk fyrir frábæra helgi

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46538
    3103763299
    Meðlimur

    Þökkum norðanmönnum og konum kærlega fyrir frábæra telemarkhelgi. Vel að þessu staðið hjá ykkur í alla staði og sérstaklega að skella þessari snjókomu á okkur í lokin..

    Hlynur og Brynja

    #49552
    Stefán Örn
    Participant

    Já takk kærlega fyrir mig! Þetta var hin glæsilegasta helgi. Held ég hafi aldrei lent í öðru eins púðri eins og á sunnudaginn….og samt er ég að sunnan.

    Steppo

    #49553
    Goli
    Meðlimur

    Team Garðabær þakkar fyrir sig og minnir á mikilvægi snyrtimennsku í fjallinu! Þetta var snilldin ein hjá ykkur og maður er strax byrjaður að hlakka til næsta árs…. og þá verða titlarnir okkar…. eða eitthvað…. kannski….

    #49554
    1709703309
    Meðlimur

    Þökkum fyrir okkur.

    Stebbi og Erna

    #49555
    2802693959
    Meðlimur

    Útivera þakkar skipuleggjendum Telemarkmótsins samstarfið og sigurvegurum árangurinn.
    Bendi áhugasömum á nokkrar myndir sem Jón Haukur tók (augljóslega allar nema eina) á heimasíðu Útiveru http://www.utivera.is.
    Mæti að ári með sænskan stíl sem þykir líklegur er til sigurs.
    Jón Gauti

    #49556
    0801667969
    Meðlimur

    Takk innilega fyrir mig. Sjáumst að ári.

    Hað er það eiginlega sem gerir svona skemmtilegan félagsskap svona enn skemmtilegri?

    Kv, Árni Alf.

    #49557
    Ólafur
    Participant

    Svar við spurningu Árna: Tónlistin – 20 zentimeter gerði stormandi lukku um helgina.
    órh

    #49558
    0801667969
    Meðlimur

    Óli Raggi, …..er til grúppa sem heitir 20 zentimeter eða ertu að vitna til 20 cm. af snjó sem gerði á Dalvík seinni partinn á laugardeginum?

    Kv. Árni Alf.

    Hlusta nú aðallega á „Lúdó og Stefán“ (sbr. „Fáðu þér nú sæti, tökum slag“ ÓlZen ÓLZEN , og ég gef fyrst o.s.fr) lagið sem kom DC hans Kjarra út að Þelamörk í fyrra.
    Kv. Árni Alf.

    #49559
    3008774949
    Meðlimur

    Uss Zwanzig zentimeter er náttúrulega e-ð sem allir eiga að þekkja
    Þetta er helsti slagarinn í aprés ski í Österreich
    Lagið sem DJ Greenhorn gerði heimsfrægt í Ischgl veturinn 2002!!!!!
    S

    #49560
    0801667969
    Meðlimur

    Var nú búin að þakka ykkur fyrir frábæra helgi hér að neðan.

    Vil bæta við:

    Vantar myndir frá festivalinu. Ekki má eigna Útiveru mótið frekar en einhverjum öðrum. Óska eftir myndum af öllum „quality- stigum“ á veg isalp eða útiveru og síðast en ekki síst Telemarkklúbbsins (Valli eða Wally eins og bandaríkjamenn kalla Valla) er frumkvöðull þessa einstaklegu vel heppnuðu samkomu. Koma svo. Skellið myndum á netið. ((Óska ekki sérlega eftir myndum eftir kvöldmat)).

    Kv. Árni Alf.

    #49561
    0704685149
    Meðlimur

    Það mun koma samantekt um helgina, þegar tími vinnst til.
    Ég veit að Jón Haukur er að kúra upp á hálendinu við að sortera myndir.
    Nú páskar að nálgast og allir í undirbúningi fyrir það.
    Vonandi koma myndir fljótlega.

    Veit að Siggi Skarp tók eitthvað og Hlynur Stefáns líka, Steppo.
    Þetta hlýtur að koma með kaldavatningu.

    Kv Bassi og Böbbi.
    Og takk fyrir okkur kærlega…þetta var gaman eins og æfinlega að hitta ykkur öll sömul.

11 umræða - 1 til 11 (af 11)
  • You must be logged in to reply to this topic.