Sterling Rope Fusion Photon 7.8mm Dry Rope

Home Umræður Umræður Almennt Sterling Rope Fusion Photon 7.8mm Dry Rope

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45982
    andrisv
    Participant

    Mig langaði svona að forvitnast um þessa línu hvort að fólk vilji meina að hún sé nógu góð sem single rope í jöklagöngur? Og hvernig er að prússika sig upp á henni þar sem hún er bara 7,8 mm breið?

    Þetta á víst að vera snilldar lína bæði half og twin rope. Nánar um hana hér: http://www.sterlingrope.com/product/0/fp/_/Fusion_Photon

    #57368
    1902784689
    Meðlimur

    Sælir

    Hún er twin og half rope. En ef þú ert að spá í að nota hana staka í göngu á jökli þá er það ok. Gæda iðnaðurinn notar heillínur en Photon er alveg nógu sterk og gott betur. Beal selja jöklalínur í 20-40m lengdum sem eru 8mm og er mjög mikið notað það eru twin línur. Einnig Sterling Ice Thong 7,7mm twin.

    Prusikinn virkar best ef hann er um 3mm grennri. Mjúkur 6mm eda bara 5mm ekki nota grennra en það!

    Kv. Jón Heiðar

    #57378
    Konni
    Meðlimur

    Sælir
    Ég hef sjálfur verið að skoða þessa línu og reyndar einnig þessa hérna http://www.mytendon.com/rope-tendon-master-7-8 spurning hvort að prusikinn virki betur á hana þar sem sheath slippage er 0 mm??

    #57379
    Robbi
    Participant

    Seath slippage er skrið á kápu miðað við kjarna og hefur ekkert með prússikinn að gera. Sterling línan er helvíti flott og virkar vel í þetta. Hún er líka snilld í ísklifrið, dregur í sig lítið vatn og er létt.

    robbi

    #57386
    1902784689
    Meðlimur

    Ég held að það sé sama og enginn framleiðandi á dynamic línum sem er með kápu skrið innifalið:) En á gríns þá er það ekki á klifurlínum, algengara á statískum. Prussik kemur þar ekkert málinu við heldur.

    Þekki ekki gæði Tendon en Beal og Sterling eru og hafa alltaf verið leiðandi á línu markaðinum í evrópu og bandaríkjunum. Pottþétt gæði þar!

    #57397
    andrisv
    Participant

    Takk fyrir þessar ráðleggingar strákar. Hjálpar mér í ákvarðanatökunni.

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.