skarðsheiði

Home Umræður Umræður Almennt skarðsheiði

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46851
    0506824479
    Meðlimur

    ég frétti að það hafi verið hópur gæsa í og við skarðsheiðina s.l. helgi.
    Sagan segir að þær hafi lennt í einhverri epík og ekki verið komin til baka fyrr en undir morgun daginn eftir.
    Er eitthvað til í þessu??

    Doddi

    #53265
    Sissi
    Moderator

    Voru þær með kanínueyru og kokteila?

    #53266
    1108755689
    Meðlimur

    Hmm…vonandi voru þær ekki skotnar…er veiðitímbilið ekki liðið?

    #53267
    0808794749
    Meðlimur

    skrýtið. ég sá bara rjúpur í skarðsheiðinni á sunnudag. engar gæsir!

    #53268
    Björk
    Participant

    Ég, Sveinborg og Sædís lögðum fórum í Skarðsheiðina á sunnudaginn. Áður en klifrið/bröltið hófst hittum við Ársælinga sem þar voru á vetrarfjallamennskunámskeiði. Við tróðum okkur þar á milli.

    Aðstæður hafa verið betri. Það var ekkert allt of mikið af ís og snjó (meira svona snjófrauð og ísskán á klettum) og þ.a.l. voru skrúfur t.d. ekki vel nothæfar en þó stundum hægt að koma einni og einni inn. Meira notast við akkeri, slinga og hnetur.

    Þetta tók sinn tíma m.a. vegna þess hve margir voru á ferðinni.

    Vorum komin uppá topp eftir myrkur og komið í bælið kl. 02 eftir stopp á Subway á Ártúsnbrekkunni sem er víst opið 24/7.

    Setti nokkrar myndir inná mínar síður.

    http://isalp.is/art.php?f=123&p=586

    #53269
    Skabbi
    Participant

    Þær eru ekki margar ísskrúfurnar sem ég hef rekið í Skarðsheiðina. Mun meiri not fyrir snjóhæla, snjóakkeri, fleyga og stórar hnetur (sem þið hafið líklega ekki haft með).

    Var ekki e-r snillingur sem hamraði títaníum skrúfu inn í sprungu ofarlega í Rifinu? Eða e-ð…

    Allez!

    Skabbi

    #53270
    Sissi
    Moderator

    Töff stöff!

    Skabbi tekur líka með nóg af remúlaði og gott er að hafa eins og einn einskíðung svona upp á lúkkið.

    S

    #53271
    2806763069
    Meðlimur

    Flottur dagur á fjöllum, tær öfund úr þessu horni.

    Greinilegt að Skarðsheiðin er kominn í vetrarham – alltaf gott að fá myndir til að sýna aðstæður og kveikja í manni.

    kv.
    Softarinn

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.