NTN frankenbinding

Home Umræður Umræður Skíði og bretti NTN frankenbinding

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46810
    1705655689
    Meðlimur

    Hér er búið að setja Dynafit hæl með NTN tá. Dynafit hæll notaður sem hællyfta og einnig hægt að læsa hælnum þar sem Scarpa NTN skórinn virkar líka fyrir Dynafit fjallaskiðabindingar.

    http://www.youtube.com/watch?v=GE29dMvlog0

    Einn sem hefur ekkert annað að gera en skíða á netinu í rigningunni

    #52141
    1506774169
    Meðlimur

    Hverjir eru kostirnir við þetta fyrirkomulag annað en það að hægt sé að nota skarpa skóna?

    #52142
    Stefán Örn
    Participant

    Tjah, þú ræður hvort þú viljir telemarka eða festa hælinn. Það er örugglega stuð.

    #52143
    1506774169
    Meðlimur

    Það er reyndar rétt að það er örugglega frábært að hafa þá möguleika en ég er að spá, hvað ef maður notar dynafit settið, getur maður ekki gert það sama þá, þarf maður að hafa NTN tánna?

    #52144
    1402734069
    Meðlimur

    Án þess að hafa prófað það sé ég ekki fyrir mér að Dynafit táin sé góð í telemarkið, hvað þá smíðuð fyrir það.

    Ef þú ætlar því að hafa ein-í-öllu skíði til að skíða á líkt og skóna þarftu ntn tá og Dynafit hæl …. en hvar er fjörið í því??? Ein skíðí af hvoru að lágmárki … en að sjálfsögðu fleiri!!!

    #52145
    1705655689
    Meðlimur

    Það er stór spjall þráður um þetta á Telemarktips.com. Ég held að þetta sé nú bara græjudella á háu stígi. Aftur á móti þegar formið er lélegt og lærinn orðin súr þá gæti nú verið ágæt að geta fest hælinn og hallað sér fram á einhverju flötu rennsli. Betra er reyndar að skíða meira og þá þarf maður lítið á þessu að halda. Annars held ég að telemarkskór án táar séu betri með broddum til klifurs en þessir hefðbundnu.

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.