Myndir í ársrit Ísalp

Home Umræður Umræður Almennt Myndir í ársrit Ísalp

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45447
    Siggi Tommi
    Participant

    Sælt veri fólkið

    Fyrir hönd ritnefndar ársritsins óska ég hér með eftir ljósmyndum frá klúbbfélögum til að setja í ritið góða.
    Sendist á sigurdurth(hjá)simi.is

    Athugið að við erum ekki bara að leita að einhverjum harðkjarna klifurmyndum. Vantar líka léttametis myndir af mannlífi og náttúru á fjöllum.

    Muna að hafa mydnirnar í þokkalega góðum gæðum. 2-3Mpix algjört lágmark.

    Plís, ekki senda mér 50 myndir heldur sendið mér frekar nokkrar vel valdar sem eru klárlega það góðar að þær rati á síður blaðsins. Auðveldar okkur mjög úrvinnsluna…

    Skilafrestur er til 1. júní!

    Takk fyrir!

    #51499
    2806763069
    Meðlimur

    Yfir hvaða tímabil nær þetta ársrit eiginlega? það eina sem ég veit er að ég var ekki gráhærður þegar það síðasta kom út!

    #51500
    0801667969
    Meðlimur

    Spyr sömu spurningar og ævaforn Ívar. Frá Landnámi til okkar sem ýmist erum sköllóttir eða gráhærðir? (var nú sjálfur hárprúður í árdaga eins og Haraldur Hárfagri)

    Skil ekki af hverju Kári hjá ÍE leggur ekki meir upp úr að finna skallagenið eins og fjölmiðlafárið var kringum elligenið sem hann?
    Kannski maður verði aldraður að eilífu?

    Kv. Árni Alf.

    #51501
    Sissi
    Moderator

    Er það ekki bara ca. tekin á þessari öld?

    #51502
    Siggi Tommi
    Participant

    Sko, síðasta rit var fyrir 2001-2002. Planið var því að þetta dekkaði söguna til síðustu áramóta, þ.e. 2003-2006.
    Svo er ætlunin að gefa út 2007 rit strax í byrjun næsta árs ef gæfan lofar. Spennandi tímar framundan alltså.

    En það er ekkert skilyrði að þetta sé endilega mynd frá 2003-06 þó það sé vissulega pólitískt réttast…
    Aðal málið er að þetta séu ógurlega flottar myndir því ekki viljum við spreða prentsvertu í einhvern viðbjóð :)

    #51503
    Siggi Tommi
    Participant

    Muna að senda örstuttan texta með myndunum.
    Nokkur orð t.d. um hver er á myndinni, í hvaða leið og hvar á landinu eða í heiminum.
    Einnig taka fram ef ljósmyndarinn er annar en þið sjálf svo allt credit dót sé rétt.

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.