myndir af festivali

Home Umræður Umræður Almennt myndir af festivali

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45400
    Gummi St
    Participant

    Sælir félagar og enn og aftur takk fyrir geggggggjað festival !

    Ég er nú loksins búinn að setja eitthvað inná vefinn hjá mér af festivalinu, http://php.internet.is/gummistori

    Robbi, Einar og Siggi, ég tók svoldið af myndum af ykkur í leiðinni Dramb, ef þið viljið fá þær stærri þá bara meilið á mig…

    kveðja,
    Gummi St.

    #51204
    Karl
    Participant

    Það er gaman að sjá þessar myndir úr Kinninni.

    Til upprifjunnar vil ég geta þess að þegar við Tómas klifruðum Stekkjarstaur þá var hann klifraður uppúr og gengið út úr leiðinni til suðurs. Það var einfaldlega tíðarandinn á þeim árum og leið þótti ekki kláruð nema „ganga uppúr“
    Þannig voru Sólhvörf, Danska leiðin, Frygðin, Girndin, Drífa ofl klifraðar.
    Leiðin var klifin í tveim spönnum með 50 m línu.
    Ég leiddi fyrri spönn og þegar línuna þraut þá brölti Tommi á eftir á hlaupandi tryggingum þangað til ég komst í góðan stans undir efri lóðrétta hlutanum. Þetta endurtók sig í seinni spönn þar sem ég elti Tomma þegar línuna þraut.
    LYKILKAFLI leiðarinnar fólst í því að komast uppúr fossinum. Þar endaði Tommi leiðina á 10 metra „runnout“ í ótryggjanlegum andskota og lafþunnri ísskel utaná klettinum í töluverðum vatnselg. Það er líklegtt að hefðum við kunnað Abalakov þræðinguna þá hefðu við sigið niður og ég mæli í raun með þeirri aðferð vegna þess að hlíðin ofanvið er ekkert sæluríki.
    En í ljósi þess hvernig Tommi leiddi lykilkaflan hér um árið þá finnst mér í raun að leiðin hafi aldrei verið endurtekin að fullu….

    #51205
    Páll Sveinsson
    Participant

    Þegar ég fór þetta um árið með Bjössa Ólafs og Jón Gauta klifraði ég upp úr leiðinni.
    En þar sem ekkert var þar til að binda í niðurklifraði ég þangað til ég komst í smá ís til að tryggja. Á síðustu metrunum var ég smeikur um að detta á bakvið.

    Ekki treysti ég ísnum betur en svo að ég slakaði þeim félögum niður strax og græaði svo þræðingu sem ég seig niður á.

    Við fórum þetta í þremur spönnum. Ein á mann.

    kv.
    Palli

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.