Myndasýning í kvöld

Home Umræður Umræður Almennt Myndasýning í kvöld

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45102
    Skabbi
    Participant

    Ég vek athygli á myndasýningu sem Albert Leichtfreid bauðst til að halda fyrir ÍSALP félaga í kvöld (sjá dagskrá hér að ofan).
    Þeir sem sáu til þeirra félaga á festivalinu ættu að vita hverskonar jaxlar eru hér á ferð.

    Sjáumst í Skútuvoginum í kvöld.

    Allez!

    Skabbi

    #51219
    2806763069
    Meðlimur

    Ny stjorn byrjar med flottum hvelli! Ef thetta er thad sem koma skal verdur madur bara ad flytja heim til ad missi ekki af ollu!
    Er ekki annars orugglega einhver ad skra nidur thad sem utlendingarnir eru ad gera? Olalausa ofurgengid verdur ju ad hafa eitthvad ad stefna ad (nu thegar flottasta isleid landsins hefur fallid fyrir theim)! Og thad sama gildir um olalausu ofurgengi framtidarinnar!

    #51220
    Anonymous
    Inactive

    Ég er búinn að tala við Alfred um þetta mál og brást hann vel við því og ætla að rekja úr honum garnirnar í kvöld og skrá þetta nákvæmlega
    olli

    #51221
    2806763069
    Meðlimur

    Svona af því ég kemst ekki á myndasýningu þá fór ég á netið og gróf upp þessar myndir úr fortíðinni.

    http://www.gregepperson.com/ ->Portfolio -> Ice

    #51222
    2401754289
    Meðlimur

    Flott sýning í gær. Svalir strákar!!!

    #51223
    0703784699
    Meðlimur

    gaman að sjá landið frá sjónarhorni útlendings…..og flottar klifurmyndir frá íslandi. Allar myndasýningar sem ég hef farið á hingað til eru frá útlöndum þannig að þetta var frábær tilbreyting og skemmtun.

    Himmi

    #51224
    Freyr Ingi
    Participant

    Já og vel mætt, taldi 30 hausa í húsinu. Gaman að heyra sögurnar frá fyrstu hendi áður en þær koma í rock&ice og þessum magasínum og bæklingum.

    Sjáumst um helgina.

    Freysi

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.