Klifur dagsins

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Klifur dagsins

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46433
    AB
    Participant

    Við Eyþór klifum Rísanda í Múlafjalli í dag. Í fjallinu er mikill ís og dúndrandi stemning. Robbi og Freysi fóru tvær leiðir sem þeir greina betur frá sjálfir. Einnig voru meðlimir Fjalla-teamsins eitthvað að bardúsa nærri Íste.

    Á heimleiðinni sáum við að það er stærðarinnar hengja fyrir ofan Óríon. Massaís í massavís í Eilífsdal og fínar aðstæður í Búahömrum. Grafarfossinn er vitanlega í aðstæðum.

    Kveðja,

    AB

    #52300
    Robbi
    Participant

    Leikfangaland er í FEITUM aðstæðum (gilið hægramegin við stíganda) . Klifruðum leiðina lengst til vinstri…NAFN ? einhver.

    Á ístesvæðinu er allt í bullandi fíling. Íste nær niður, Pabbaleiðin er flott osfrv. Sem sagrt hægt að klifra allan fjandan, ef þú hefur nennu í það að bora þig í gegnum hengjur og brúnasnjó sem er yfir flestum leiðum.

    Ekki mikil snjóflóðahætta í Múlafjalli, en hann var djúpur í giljunum.

    Myndir væntanlegar á næstu dögum.
    Robbi.

    #52301
    Anonymous
    Inactive

    Ef ég man þetta rétt þá eru tvær klifurrásir vinstra megin við Leikfangaland(mjög áberandi gil þarna sem mikið er notað til að mixa). Þessar tvær leiðir má þekkja í sundur með því að sú sem er lengra (til vinstri) frá Leikfangalandi og er eins og Y í laginu heitir Rísandi(Gráða 4) og leiðin sem er alveg við Leikfangaland heitir Stígandi er gráða 4-5(Upprunaleg gráða)
    Leiðin vinstra megin inn í Gilinu(Leikfangalandi) heitir Frosti og er gráða 5(þegar fyrsta uppferð var farin) og er sennilega ein fyrsta(ef ekki sú fyrsta) ísleið sem færi 5. gráðu á Íslandi. Hún var klifruð í desember 1986 af Jóni Geirs. og Snævari. Hægra megin í Gilinu(Leikfangalandi) er leið sem heitir Botnlanginn (3-4. gráða). Ég vona að þetta hressi aðeins upp á minnið á þessum slóðum og sé innlegg inn í væntanlega Topo gerð af svæðinu. Nú hlánar og svo frýs aftur. Alveg eftir björtustu vonum. Það eina sem er negatíft við þetta er að það hefði verið gott að geta klifrað í dag og fengið hláku á morgun en það eru ekki alltaf jólin.
    Olli

    #52302
    Robbi
    Participant

    Þegar horft er á Frosta eru eru 3 áberandi línur. Frosti, lengst til hægri af þeim skv. ársriti, og svo einhverjar 2 aðrar. Leiðirnar 3 byrjar ofan á einskonar stall eða syllu. Hægt er að ganga uppfyrir þessa syllu og byrja beint á Frosta eða félögum, eða klifra 2 afbrigði upp sylluna. Annað afbrigðið er beint fyrir neðan frosta og er stuttur og breiður foss. Hitt afbrigðið er lengst til vinst í þessum leiðum og er bratt kerti.

    Þá spyr ég, hvað heita þessar leiðir fræa hægri til vinstri (Frosti er lengst til hægri), með eða án afbrigðum ?

    Robbi

    #52303
    Robbi
    Participant
    #52304
    Páll Sveinsson
    Participant

    Frosti er lengst til hægri. Að mestu horfin sýnist mér. Allt svæðið kallaði ég „Leikfangaland“. Engin nöfn eru á hinum leiðunum. Engin veit með vissu hver fór þær fyrst. Ég er búinn að fara allar augljósu ísleiðirnar nokkrum sinnum í mismunandi aðstæðum. Aðalega þrjár með mismunandi útgáfum. Fyrir neðan þessar leiðir myndast oftast stutt kerti sem gaman er að fara.

    Ég er á því að við ættum að búa til nöfn og gráður á þessar leiðir.

    kv.
    Páll Sveinsson

    #52305
    2806763069
    Meðlimur

    Svona af því að ég veit að mánudagar eru erfiðir fyrir marga í vinnunni:

    http://picasaweb.google.co.uk/ivarfinn/Peru2000

    Þessar 5 mínútur ættu nú ekki að verða nein sérstök vonbrigði, ég fékk ekki að snerta myndavélina!

    kv.
    Sófacore

    #52306
    Jokull
    Meðlimur

    Gleðilegt árið ísalparar og örur

    Hér er smá skot frá síðustu vinnuviku hér í Kanada, fínnt svona í morgunsárið á mánudegi.
    http://www.sleepwalk.ca/revelstoke3/selkirk_edit_3.mov
    Leyfið þessu að hlaðast niður og njótið.
    Fjallakveðja frá Kanada

    Jökull

    #52307
    Páll Sveinsson
    Participant

    Flottar myndir úr Frosta.
    http://www.isalp.is/art.php?p=248#g1

    kv.
    Ps

    #52308
    Skabbi
    Participant

    Andskotinn!

    Það er enginn vinnufriður!

    Allez!

    Skabbi

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.