Jéssss, vefurinn kominn upp!

Home Umræður Umræður Almennt Jéssss, vefurinn kominn upp!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46933

    Jæja, þá er vefurinn loksins kominn upp. Það að missa hann út í smá tíma fékk mann bara til að átta sig á því hversu mikilvægur hann er. Þetta er sannarlega lífæð klúbbsins. Ég er viss um að ýmislegt hefur safnast upp sem þarf að líta dagsins ljós.

    Ég skal byrja og benda á að það hefur bæst við slatti af myndum úr Tvíburagili á gallerýið mitt: http://retro.smugmug.com/

    Væri gaman að heyra sögur af því hvernig fólki leið meðan vefurinn lá niðri. Var þetta a) algert disaster, þið b) tókuð ekki einu sinni eftir því eða c) fínt að fá smá pásu… Hvaða áhrif hafði þetta á sálarlífið ;)

    #53835
    2205892189
    Meðlimur

    Jibbbí! er búinn að vera þunglyndur meðan ísalp hvarf!

    #53836
    1908803629
    Participant

    Þetta var óneytanlega erfitt… hvað var málið?

    #53837
    0112873529
    Meðlimur

    Jááá það var mikið. ????????

    #53838
    0808794749
    Meðlimur

    úff. þvílíkur léttir.
    maður var farinn að leita uppi kontakta í bréfdúfubransanum!

    nú hlitur fólk að buna út úr sér fréttum, fyrirspurnum og öllu hinum sem ekki hefur fundið sér farveg síðustu allt of marga dagana!

    já og svo eru allir að fara skrá sig á telemark-madnessið sem verður eftir 2 vikur!

    #53839
    0808794749
    Meðlimur

    sálarlífið!
    þetta var mesta blues helgi/vika síðan sögur af mínu sálarlífi hófust.
    lág á f5 takkanum og grét þess á milli. eða svona næstum því allavegana.

    #53840
    2806763069
    Meðlimur

    Bjöggi – flottur!

    Það er alveg þess virði að bíða smá þegar maður á von á svona augnakonfekti.

    #53841
    Sissi
    Moderator

    Skemmtilegt líka að þarna er Björgvin að setja inn myndir í línu við hið svokallaða Skabbafall, en samkvæmt því er jákvæð fylgni milli fjölda pixla í ljósmynd og tíma sem tekur að koma henni á netið. Það væri nú gaman ef einhver verkfræðingurinn myndi setja Skabbafallið fram myndrænt? Og þá spurning hversu langan tíma tæki að koma því á netið, fer væntanlega eftir því hversu stór skráin yrði?

    #53842
    0311783479
    Meðlimur

    mig grunar ad margann verkfraedinginn klaejar i fingurna vid svona askorun!

    #53843
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Hvernig fórum við að fyrir tíma internetsins?

    #53844
    AB
    Participant

    Undanfarna viku hef ég ráfað um, stefnu- og eirðarlaus með öllu. Ég byrjaði að nota heróín, missti vinnuna, konan fór frá mér og svo eru ekki einu sinni ísaðstæður.

    Ég kenni vefhýsingaraðila isalp.is um þetta og mun fara fram á skaðabætur.

    Ef ekki væri fyrir fáránlega flottar klifurmyndir Bjögga þá hefði ég sennilega lagst niður og dáið.

    Kveðja,

    AB

    #53845
    Gummi St
    Participant

    þetta var erfiður tími og vel uppbætt af myndunum hjá þér Bjöggi ! Mjög flottar

    #53846
    1908803629
    Participant

    Þetta eru rugl flottar myndir, two thumbs up!

13 umræða - 1 til 13 (af 13)
  • You must be logged in to reply to this topic.