Ísklifurkalkpokarnir komnir.

Home Umræður Umræður Klettaklifur Ísklifurkalkpokarnir komnir.

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45022
    2005774349
    Meðlimur

    Loðfóðruðu Franklin ísklifurkalkpokarnir og hlýju húfurnar voru að koma.
    Lítið við í Klifurhússsjoppunni og kannið hvort þar fæst ekki eitthvað fyrir veturinn.

    Skórnir eru enn á rúmsjó, en skipið hefur verið staðsett og er í drætti til lands.

    Hjalti Rafn.

    #49042
    1110734499
    Meðlimur

    hjalti verslunarstjóri !

    getur þú tekið frá fyrir mig tvo poka, einn fyrir hægri og annan fyrir vinstri hönd ?

    kv. d

    p.s. fæ ég ekki tvo fyrir einn ?

    #49043
    2005774349
    Meðlimur

    No problemo, amigo.

    #49044
    2005774349
    Meðlimur

    Það þarf víst að losa uppá sveifaröxlinum á bakborðshásingunni á dallinum sem flytur skóna. Mótorbremsan situr víst eitthvað á sér líka og það er komin slagsíða á vélarrúmið skutmegin.

    Ég auglýsi hér með eftir laghentum mönnum til sjós í viðgerðar og björgunarleiðangur til handa skónum.

    HRG

    #49045
    Hrappur
    Meðlimur

    Er þetta ekki verk fyrir nakta vélstjórann?

    #49046
    1110734499
    Meðlimur

    hjalti verslunarstjóri !

    æi láttu það bara sökkva, það er víst spáð hitabylgju langt fram á vor og engin þörf fyrir þessa plastklossa. ef þú ætlar panta túttur fyrir klettaleikfimina þá skaltu flytja þær inn með flugfrakt.

    kv. d

    #49047
    2005774349
    Meðlimur

    KH sjoppan stendur ekki í innflutningi á plastklossum til íspríls.
    Markmið KH sjoppunnar er að útvega klifrurum gæðaklettaklifurskó á sem hagstæðustu verði.
    Við stefnum að því að geta alltaf boðið þá skó sem veita best viðnám þegar spyrnt er í klett eða plast.

    HRG.

    #49048
    1110734499
    Meðlimur

    nú er þá nokkuð annað að gera en taka til verkfæradraslið og drullugallann og reyna að bjarga þessum dalli áður en hann hverfur í hafið með manni og mús (og skónum ómissandi) ?

    kv. d

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.