Ísklfir- og Telemarkfestival í Rjukan, Norge

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísklfir- og Telemarkfestival í Rjukan, Norge

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46197
    0703784699
    Meðlimur

    Var að fá þetta frá honum Ella félaga vor sem staddur er í höfuðborg þeirra norðmanna, osló.

    Ég var að vafra um net Ísalps núna áðan og sá að hann Ívar var koma með hugmynd um að halda ísfestivalið hérna í Rjúkan næsta vetur sem er tær snilld því að hérna er allt til alls og alltaf góðar aðstæður eins og þú sjálfur veist…… en að senda telemarkfestivalið til nágrenis Genfar er ekki eins góð hugmynd því hérna í Rjukan er flott skíðasvæði sem heitir Gaustablikk með yfir 10 skíðaleiðum. Síðan er Gaustatoppen sem er 1800m fjall rétt hjá skíðasvæðinu tilvalin fyrir þá sem vilja fara meira off extrem leiðir. hægt er að sjá meira um skíðasvæðið : http://www2.skiinfo.no/gaustablikk/
    Síðan er hægt að fá fleirri upplýsingar um ísklifur í Rjúkan á Steepstone.com Hægt væri að tvinna bæði festivalin saman hérna rétt fyrir norska ísklifurfestivalið……. Eftir að hafa fylgst með ís- og Telemarkfestival á íslandi núna í vetur í gegnum neti (lélegur ís og lélegur snjór) þá held ég að fólk myndi leggja þetta litla og ekki svo dýra ferðalag hingað í pottþéttar aðstæður. Ég hef verið að klifra mikið í Rjukan núna í vetur ásamt Kirsty og þekki svæðið og aðstæður vel og gæti séð um panta allt hérna. Svefnaðstæðan hérna er mjög góð (eins og þú veist) og ekki mjög dýr sjá : http://www.rjukanhytte.com/ En þetta er bara hugmynd og nógur tími að útfæra hana…

    Mér finnst þetta ekki svo galin hugmynd hjá honum Ella, að gera hópferð á vegum Ísalp út, kannski ekki að flytja ísfestivalið af landi brott heldur að reyna að ná myndarlegum hóp saman út þar sem aðstæður eru stöðugri og þægilegt aðgengi. Ég fékk að njota gestrisni Ella og Kirsty þarna í vetur og ég gef þessum stað alveg mitt atkvæði, killer flott og nóg hægt að gera……´ætti að eiga myndir til að sýna liðinu.

    kv. Gimp

    PS: Í gamla daga var farið í þó nokkur skipti á ísfestival í Chamonix í boði þarlends alpaklúbbs, hvað varð um það? Þetta var í tíð Kalla sem formanns…kannski hann eða þeir sem fór á þetta festival tjái sig.

    #48693
    Freyr Ingi
    Participant

    Fín hugmynd mar!
    Elli og Kirsty redda kontöktum og fínum prísum þarna úti, ísalp stjórnin finnur ódýrt flug og allir koma með í gott geim. Hljómar bara vel…
    Flipp er Költ!
    Freysi

    #48694
    2806763069
    Meðlimur

    Verst að það er heilt sumar í næsta vetur, en ég held enn að þetta sé eina vitið og ekki er verra að hafa staðkunnugamenn sem sjá um öll þessi smáatriði sem skipta svo miklu máli.

    Nú er bara að kíla á þetta, ég held að Elli þurfi ekki að bíða neitt eftir stjórninni hann getur bara byrjað að velja dagsetningar og kanna verð og við hinir fylgjum svo bara. Svona á Ísalp að vera!

    #48695
    0703784699
    Meðlimur

    Gaman væri að heyra álit fleiri félaga á þessu máli?

    Gimp

    #48696
    3008774949
    Meðlimur

    Styð þetta fullkomnlega….bý sjálfur í Þrándheimi og get alveg staðfest það að ekki vantar fjöllin til að skíða niður í Norge…Tala nú ekki um ísleiðirnar
    Hilsen
    Siggi Skarp

    #48697
    Smári
    Participant

    Gott mál, bý sjálfur ekki svo langt frá Gaustablikk, væri gaman að fá fullt af liði út á næsta ári

    #48698
    0703784699
    Meðlimur

    Ég sé ekki betur en að ísalp verði að skipuleggja ferð í víking til bræðra vor í noregi næsta vetur þar sem stór hluti félaganna virðist vera við leik og störf (nám)!!!!

    Sjáumst í norge næsta vetur kappar….

    Gimp

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.