Ísfestival – tímasetning

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísfestival – tímasetning

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47071
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ísfestvalið er viðburður sem enginn má missa af.
    Nú er það viku seinna enn í fyrra og hitti skemtilega á sama tíma og vetrarfrí skóla á höfuðborgarsvæðinu.

    Því miður fyrir mig verður enn meiri vinna að prúta um frítma þessa daga.

    kv.
    Palli

    #54989
    2506663659
    Participant

    Sama hér.
    Reikna ekki með að komast. Þetta er heilagur tími fyri skíðafrí með fjölskildunni. Þannig að það væri flott að hafa þetta í huga í framtíðinni. Væntanlega eru fl. í sömu sporum eða verða það:)

    Guðjón

    #54991
    0703784699
    Meðlimur

    Festivalið var alltaf haldið síðasta fimmtudag í Febrúar til sunnudags?

    Hvernig er það nú?

    #54993
    Smári
    Participant

    Mér fannst tímasettningin erfið í fyrra, þessi helgi henntar mér betur, síðasta helgin í feb (eins og Hilmar bendir á að hafi verið notuð áður) myndi einnig henta mér vel.

    Smári

    #54995
    0311783479
    Meðlimur

    Ég tek undir með ofanrituðum, síðasti fimmtudagur í Feb. til sunnudags er príma því þá kemst ég. En þetta er náttla bara versta eiginhagsmuna pot í mér… ;o)

    Það er unun að fylgjast með aksjóninu í Eyjafjöllum, þó ekki nema í fjarlægð.

    kveðja
    Halli

    #54996
    Skabbi
    Participant

    Páll Sveinsson skrifar:

    Quote:
    Ísfestvalið er viðburður sem enginn má missa af.
    Nú er það viku seinna enn í fyrra og hitti skemtilega á sama tíma og vetrarfrí skóla á höfuðborgarsvæðinu.

    Því miður fyrir mig verður enn meiri vinna að prúta um frítma þessa daga.

    kv.
    Palli

    Það er hárrétt hjá Palla, ísfestivalið er atburður sem enginn má missa af.

    Þegar stjórnin settist niður í haust og lagði drög að vetrardagskránni var miðað við svipaðan tíma og síðustu ár, uppúr miðjum febrúar. Sem eini meðlimur stjórnar með barn á grunnskólaaldri veit ég uppá mig skömmina, ég er einfaldlega fullkominn rati þegar kemur að svona skipulagningu.

    Ef tímasetningin á festivalinu hentar klúbbfélögum almennt mjög illa er sjálfsagt að taka það til skoðunar. Það verður hinsvegar erfitt að finna tímasetningu sem hentar öllum fullkomnlega.

    Allez!

    Skabbi

    #55001
    0703784699
    Meðlimur

    Ekki er ég að fara að mæta á festivalið þetta árið sama hver tímasetningin verður.

    En fyrir mér var það alltaf augljóst hvnær festivalið átti að vera í ár, sem og næst ár og þar næsta ár….en eitthvað hefur verið riðlað við því.

    Hvernig er með Telemark festivalið, er það ekki alltaf fyrstu helgina í Mars?

    Persónulega er ég alltaf hlynntur því að vera með sama fyrirkomulag ár eftir ár….

    kv.hinn íhaldssami

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.