Ísfestival 2011

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísfestival 2011

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47499
    Gummi St
    Participant

    Nú styttist óðum í ísfestivalið og hafa helstu upplýsingarnar verið settar inná atburðinn.

    Mikilvægt er að þeir sem ætla að mæta greiði fyrir gistinguna fyrir þriðjudaginn 8. feb. og ekki hafa áhyggjur, ef þetta frestast eða leggst af þá fá að sjálfsögðu allir endurgreitt.

    Er ekki kominn góður spenningur fyrir þessu? Þrátt fyrir að veðurguðirnir hafi ausað úr sínum hitabrunni yfir okkur í janúar stefnir veðrið í frost á ný.

    Jón sagði mér að það sé enn snjór í fjöllum og ætlaði að kíkja á aðstæður í dag, læt ykkur vita.

    #56272
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, klárlega gríðarlegur spenningur fyrir þessu.
    Spennandi að sjá hvað ískönnunarleiðangurinn gefur af sér.

    #56287
    Gummi St
    Participant
    #56288
    gulli
    Participant

    Voru þessar myndir teknar á föstudaginn? Lítur ágætlega út. Það væri gott að fá nýjar myndir síðar í vikunni og kannski upplýsingar um snjóaðstæður …

    Annars lítur þetta nú bærilega út, er fólk ekki spennt?

    #56289
    0304724629
    Meðlimur

    Við stefnum á að koma þrír frá Ísó. Ég, Búbbi og Kanadíska undrabarnið hann Danny. Ætla menn almennt að mæta á föstudeginum?

    #56290
    gulli
    Participant

    Held það sé misjafnt. Helst vildi ég taka langa helgi, bæta við föstudegi eða mánudegi eftir því hvernig spáin er …

    #56291
    Skabbi
    Participant

    sælir

    Gaman að fá þessar myndir Gummi, það vantar ekki ísinn þarna eins og er. Spárnar fyrir helgina eru að detta inn núna, virðast vera umhleypingar í báðar áttir framundan. Hvernig líst snjóflóðasetrinu fyrir vestan á aðstæðurnar framundan, er e-ð hægt að segja með vissu?

    Skabbi

    #56292
    2301823299
    Meðlimur

    Sé að það er búið að fresta festivalinu um óákveðinn tíma sem er hálf grátlegt í ljósi þess að maður situr í vinnunni og horfir upp á æðislegt vetrarveður út um gluggan.

    Ef þetta heldur svona áfram þá verðum við að hugsa út fyrir landsteinana með næstu festivöl ;)

    #56293
    Freyr Ingi
    Participant

    Hæ,

    eins og staðan er núna virðist ísklifur ekki eiga upp á pallborðið hjá veðurguði vorum.

    Minni ís er við Arnarfjörð en á seinasta festivali en það svo sem væri allt í lagi ef ekki væri fyrir það að bannsett veðriði virðist ætla að vera með hamagang um helgina.

    Sú ákvörðun hefur því verið tekin að fresta festivalinu að sinni um óákveðinn tíma.

    Ísalp finnst ekki heillavænlegt að stefna fjallafólki á svæði þar sem aðstæður þykja ekki öruggar.

    Við munum að sjálfsögðu fylgjast með spánni fram að helgi og reyndar allar komandi helgar með von um að geta haldið hið frábæra klifurmót sem ísfestivalið er.

    #56294
    gulli
    Participant

    Þetta er grautfúlt. Ég og margir fleiri eru búnir að stíla inná þessa helgi og komast ekki á öðrum tíma.

    Maður finnur sér þá eitthvað annað til dundurs um helgina.

    #56295
    Freyr Ingi
    Participant

    Vissulega er þetta grautfúlt.

    Það er alveg vitað að það er líklegra til árangurs að færa staðsetningu frekar en tímasetningu þegar kemur að svona viðburðum.

    Það er jú einu sinni bara mánudagur og ef menn sjá smugu einhversstaðar á tiltölulega hættulausu ísklifri(snjóflóða- og hrunhætta í lágmarki) þá er þetta að sjálfsögðu vettvangurinn til að deila þeim hugmyndum með okkur hinum.

    #56296
    Sissi
    Moderator

    Fokking fokk.

    Ég er til í nánast hvað sem er, jafnvel sundblakmót. Gerum eitthvað.

    Sissi

    #56297
    0111823999
    Meðlimur

    Ég skal skella í eitt festival hérna hjá mér ;).. Hérna má klifra út um allt og ég skal búa til mexikóska kjúklingasúpu ala Helga!

    Kveðja frá Norge!

    #56299
    1001813049
    Meðlimur

    Getið þið ekki mætt á þessa hátíð

    http://eljagangur.is/

    og gert eitthvað ísklifurlegt???

14 umræða - 1 til 14 (af 14)
  • You must be logged in to reply to this topic.