Icelandic female in 6650m FA expedition?

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Icelandic female in 6650m FA expedition?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46841
    Skabbi
    Participant

    Mér barst eftirfarandi fyrirspurn sem ég get ekki svarað einn og með sjálfum mér. Kannski þið vitið svarið?

    Quote:
    To whom it may concern,

    I’m making some research for an article about first ascents. It’ll later be published in Outside Magazine, Swedish Edition. It’s based on Josef Hála’s First Ascent list published in The Japanese Alpine News, Vol. 10, June 2009.
    According to the list Iceland has one first ascent over 6400 meters, but I can’t find any additional info about this climb anywhere on the www.
    The only info the actual list gives me is that the peak ascended is 6650 meters high and that there was at least on female climber in the team. It would be of great help if you could give me some details about this climb. Which mountain, when and the names of the summiteers is enough, but as a I have a strong personal interest on the topic any additional info is warmly welcome.

    Thanks in advance, Janne Corax

    Allez!

    Skabbi

    #54415
    2806763069
    Meðlimur

    Dettur einna helst í hug Anna Lára og Solla sem tóku þátt í íslenskum leiðangri í Himalaya sem þetta gæti passað við. Man nú reyndar ekki hvernig sá leiðangur fór nákvæmlega – þetta er allt í gömlum ársritum.

    Sendi þetta á Önnu.

    kv.
    Softarinn

    #54416
    1606805639
    Meðlimur

    Það gæti verið að þetta væri kona að nafni Sigríður Ragna Stefánsdóttir. En hún er búin að taka þátt í ótrúlegum leiðangrum bæði á sjó og landi með Arved Fuchs.
    http://www.arved-fuchs.de/af_index_e.htm

    Veit að hún tók þátt í þessum hér: http://www.arved-fuchs.de/expeditionen/expeditionengl.html Og fór magnaðar FA ferðir á fjöll á meðan Arved var á jökli.

    #54422
    1402734069
    Meðlimur

    Stúlkan er Sverrisdóttir en ég skal spyrja hana.

    Veit að hún fór á óklifinn tind í Suður Ameríku.

    #54423
    1604713879
    Meðlimur

    Daginn,

    veit ekki til þess að ég hafi verið svona hátt uppi.. þó ferðirnar hafi verið góðar. Mögulega í sirka svona mörgum fetum í Patagoniu.

    Kveðja, Sigga Ragna

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.