Hvað er til ráða?

Home Umræður Umræður Almennt Hvað er til ráða?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46342
    2510815149
    Meðlimur

    Nú er svo komið að margir af okkar reyndustu klifrurum hafa tekið að hverfa úr veggjum borgarinnar og klifursvæðum íslands og tekið upp nýja iðju. Tantra-listin er hægt og rólega að yfirtaka klifurheiminn, nú þegar eru komin ýmis tantrasvæði í nágrenni reykjavíkur, má þar einna helst nefna kjalanesið og skagann. Sumir hafa þó gengið enn lengra í greininni og eru klifurferðir á undanhaldi, svo virðist vera að Tantra erlendis sé á uppleið því heyrst hefur að Hnappavallaskrímslið klifri ekki lengur á spáni heldur sé það nýja iðjan sem á hug hans allan. Ekki lætur hann þar við sitja heldur stefnir greinilega að því að verða fyrsti fjölþjóða Tantrinn, dvelst nú í Sviss við iðju sína og hyggur á fleiri ferðir á árinu.
    Hvað er til ráða? Er ekki vel við hæfi að þetta verði eitt að baráttumálum klúbbsins, að endurheimta okkar menn úr vef siðspillingar.

    #47727
    1012734079
    Meðlimur

    Mér varð nú á að skrifa inn á þennan vef um daginn sorrí guys, ég vissi ekki að það ættu svona margir ennþá „fjallahjól“.
    Talandi um hvað er til ráða,þá hef ég fundið jafnara sport. Jafnara í mínum huga.Ég hygg ekki á neitt comeback en hinnir tantrarnir eru enn tveir af bestu klifrurum landsins og verða það áfram. Góða skemmtun á vatnsfestivalinu, bið að heilsa öllum útlendingunum.

    p.s.

    Valli STÓRI er í British Columbia að berja ís, eini maðurinn með viti!!!!!! Svona er lífið Rabbi minn.

2 umræða - 1 til 2 (af 2)
  • You must be logged in to reply to this topic.