forsíðumyndirnar næstu daga…

Home Umræður Umræður Skíði og bretti forsíðumyndirnar næstu daga…

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46631
    0309673729
    Participant

    Jón Haukur á heiðurinn af forsíðumyndunum næstu daga. Myndirnar eru frá Telemarkhelginni sem var.

    #47860
    0304724629
    Meðlimur

    Hva, eru engar myndir af meistaranum?
    Er þetta samantekin ráð norðan- og sunnanmanna vegna slaks árangurs?

    Ef Team Árbær stendur við stóru orðin um fría íbúð fyrir ofan Skalla og frítt leikskólapláss, þá er aldrei að vita nema ég slái til og skrái mig í liðið…

    Rokki

    #47861
    0309673729
    Participant

    Málið er bara að senda inn myndir til birtingar ef menn eru eitthvað ósáttir

    kveðja
    Helgi Borg

    #47862
    0704685149
    Meðlimur

    Rúnar minn, það er að keyra svona svakalega hratt í brautinni og stökkva svona hátt að myndavélarnar ná bara ekki myndum af þér, mesti hraðinn sem vélin hans Jónka nær er 1 á móti 2000. Og þessar örfáu sem náðust af þér innan rammans eru allar hreyfðar.

    #47863
    0304724629
    Meðlimur

    Ég skal muna að fara í plóg næst….

    Að öllu gríni slepptu, voru ekki teknar myndir á stökk keppninni?
    Mig minnir að einhver hafi verið að flassa við hliðina á stökkpallinum!

    Rokki

    #47864
    0704685149
    Meðlimur

    Jú það var einhver myndastúlka, að ég held í samfloti við þá Jökul og Eirík úr Hafnarfjarðarsveitinni. Ég er búinn að reyna að auglýsa eftir myndum en fékk aðeins viðbrögð frá Jóni Hauk, þær myndir geta menn séð á vefnum.

    Síðan voru fleiri, m.a. þú.

    Ég auglýsi hér með eftir myndum af Telemarkhelginni á Akureyri
    Ef menn eiga myndir á tölvutæku og eru til í að senda mér, þá er það vel þegið. jmarino@simi.is

    Okkar myndasmiður klikkaði.

    kv
    Bassi

    P.s. svo er þetta bara spurning um að hanga utan í þeim sem er áberandi mest að taka myndir…hehe

    #47865
    1504794369
    Meðlimur

    Hún Harpa tók jú myndir af stökkkeppninni, en það var svo mikið að gerast að þær eru allar hreyfðar. En ég skal athuga hvort hún vill deila þessu með fleirum.

    #47866
    0704685149
    Meðlimur

    Takk Eiríkur og skemmtu þér vel í Bláfjöllum.

    #47867
    Jón Haukur
    Participant

    heill og sæll meistari góður.

    Hafir þú hug á því að skríða blað- og vefsíður á frýgjarnan hátt. Þá vil ég benda þér á að skríðast litklæðum frekar en þessum muskulegum jarðlitum sem gera sig bara engann veginn á mynd. Þetta er alveg óþolandi jarðlitatíska sem er að gera út af við góðar fjallamyndir um þessar mundir. Nú legg ég til og mæli með að rúnki og aðrir frýgjarnir sem hafa hug á að láta mynda sig, hætti að kaupa drappaðar, mosagráar og svartar peysur sem eru mikið móðins um þessar mundir, ellegar verðum við að skipta yfir í svart hvítt sem væri mjög sorglegt í ljósi þess að von bráðar kemur út nýtt og spriklandi ísalp sem er allt í lit.

    jh

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.