Bindingar óskast

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Bindingar óskast

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46611
    0310783509
    Meðlimur

    Mig vantar annað hvort Rottefella Riva2 eða Red chilly telemark bindingar A.S.A.P notað eða nýtt hafið samband við mig í síma 8496463 eða e-mail: einaris@mi.is

    Sjáumst
    Einar Ísfeld

    #48209
    Ólafur
    Participant

    Já verið fljót að svara…bláfjöllin opna á morgun.

    órh

    #48210
    0311783479
    Meðlimur

    ég gæti selt þér „dýrindis“ SkyHoy bindingar sem ég keypti fyrsta veturinn sem Nanoq var opin. Þetta eru „fyrirtaksgræjur“ þungar og góðar til að „auðvelda“ uppgöngu, engin fjandans hælhækkun enda er slíkt bara fyrir eymingja og dusilmenni. Þyngdin gulltryggir að nægur skriðþungi næst.
    ´
    Ef áhugi er fyrir hendi þá býð ég framvirkan samning á þessar bindingar með afhendingu 19.des.

    að öll gríni slepptu þá eru þetta verstu telemark bindingar sem framleiddar hafa verið.

    -halli

    #48211
    0704685149
    Meðlimur

    Prófaðu að hringja í Skíðaþjónustuna á Akureyri. Ég fann þar fyrir ca 2 árum Chilly á mjög góðu verði. Það voru ýmsar gerðir af bindingum sem ég sá hjá honum og ef mig minnið svíkur mig ekki þá voru þar einhverjar Rottafella-bindingar til viðbótar.

    Skíðaþjónustan hefur stutt Telemarkhelgina á Akureyri síðustu ár og gefið glæsilega vinninga, símanúmerið þar er: 4621713.

    Það er opið á laugardögum og ef þeir eiga bindingar til, dílaðu við þá að senda þér þær suður með kaffivélinni.

    kveðja
    Bassi úr snjóleysinu…

    #48212
    0405614209
    Participant

    Haaaaa..!!!

    Er Skíðaþjónustan líka að gera við kaffivélar?

    Mér hefur alltaf þótt Akureyrisingar undarlegir en nú tekur steininn úr plómunni. Pylsur með rauðkáli – sundlaug í brekku – enginn snjór í skíðabrekkum o.s.frv.

    Kveðja
    Halldór formaður

    #48213
    0310783509
    Meðlimur

    Takk fyrir hjálpina félagar það er búið að redda málinu… áfram ísalp.is og Co

    Einar Ísfeld

    #48214
    0704685149
    Meðlimur

    Sæll,
    Fékkstu bindingarnar hjá þeim í Skíðaþjónustunni?
    kveðja
    Bassi

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.