Ævintýri á Öræfajökli

Home Umræður Umræður Almennt Ævintýri á Öræfajökli

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47587
    2806763069
    Meðlimur

    Hlakka til að heyra af afrekum þeirra sem áttu förin sem við skíðuðum yfir á leið okkar af Hnúk og niður Svínafellsjökulinn.

    Giska á að ferðinni hafi verið heitið á Kirkjuna, er það rétt?

    kv.
    Ívar

    P.s.
    Allt lítur hrikalega vel út í Öræfunum núna, fjöllin biðja bókstaflega um að einhverjir komi með axir eða skíði og leggi fallegar línur.

    #56539
    2301823299
    Meðlimur

    Rétt er það, 10 manns toppuðu Tindaborgina í gær með Olla í fararbroddi. Gekk eins og í sögu en það tók sinn tíma að koma öllum upp, sólarhringsferð í heildina.

    Sáum skíðaförin á bakaleiðinni, ekki amalegt að nýta þetta frábæra færi.

    Setjum inn nánari ferðasögu fljótlega.

    #56553
    Gummi St
    Participant

    Já það eru flottar aðstæður

    Á myndinni sést útsýnið af Tindaborginni á Hnúkinn í gær

    w_GFJ3617.jpg

    #56556
    Gummi St
    Participant

    fyrir áhugasama að þá eru komnar myndir inná http://www.climbing.is úr Tindaborgarferðinni um helgina

    -GFJ

    #56557
    Smári
    Participant

    Hrikalega flottar myndir, skál fyrir ykkur.

    Smári

    #56558

    Töff stöff Gummi!

    Þetta hefur verið eðaldagur greinilega.

    #56559
    Sissi
    Moderator

    Dísus þið farið alveg með mig, bæði kirkjan og þessi helv. skíðaleið eru búnar að vera á listanum alla þessa öld, þetta er skandall.

    Geðveikar myndir eins og venjulega Gummi, mega næs.

    Sissi

    #56561
    Anonymous
    Inactive

    Mega flottar myndir hjá ykkur Gummi. Þið klikkið ekki!
    Sissi nú er tækifærið að fara. Tindaborgin(Kirkjan) er í nokkuð auðveldari aðstæðum núna heldur en 2007. Við skildum eftir tvær skrúfur til að síga niður á. Eina 30m frá topp og eina á blá toppnum. Er ekki málið að nýta þær. Mundu Carpe Diem!!

    #56562
    0111823999
    Meðlimur

    VÓ! Flottar myndir hjá þér Gummi, Íslands-söknuðurinn gýs alveg upp!

    #56563
    2806763069
    Meðlimur

    „skildum eftir tvær srkúfur“ Ég hef grátið mig í svefn í margar vikur yfir þessum ör fáu sem ég hef tapað!

    #56564
    Anonymous
    Inactive

    Klukkan var orðin svo margt og myrkur að skella á. Skrúfan sem ég skildi eftir var gamall rússi(títaníum) sem ég hafði ekki notað í meira en 17 ár þannig að það var ekki mikil eftirsjá í henni. Ég kom með hana sérstaklega til að skilja hana eftir ef maður þyrfti.

    #56565
    Sissi
    Moderator

    Ívar, þú joggar nú þarna upp og sækir þessar skrúfur, þaggi? Síðan er helvíti flottur cam í Tjaldinu sem hefur komið hærra en flestir Íslendingar.

    Að lokum minnist ég þess að hafa séð hvítan Fruit of the Loom bol á Hraundranga, spurning um að taka hann bara í leiðinni. Fyrstur kemur fyrstur fær.

    Olli – já, myndi ekki hata það!

    Sissi

    #56566
    2806763069
    Meðlimur

    Æ, held ég sé ekki að skokka þarna upp fyrir rússa, en bolurinn er annað mál. Hvaða stærð var hann?

    #56568
    Sissi
    Moderator

    Hann er medium, stórglæsilegt eintak

    DSC04535.jpg

    #56569
    1012803659
    Participant

    Setti inn nokkrar myndir frá Öræfajökli sem voru teknar um helgina (Skíðaleið niður svínafellsjökulinn og fleira):
    https://picasaweb.google.com/gudjonbj/HnukurIISvinafellsjokull#

    Myndirnar eru ekki í sama klassa og hjá Gumma (maður hálf skammast sín að pósta myndum á eftir þeim). En myndirnar ættu að gera ágæta hugmynd um aðstæður á jöklinum.

    Myndirnar eru samansafn frá Ívari, Sigga Skarp, Gísla Símonar og mér.

    #56570
    2301823299
    Meðlimur

    Flott ferð hjá ykkur, skemmtileg myndasería og sérstaklega gaman að fá þetta sjónarhorn í sprungunum.

    Aldrei að skammast sín fyrir að pósta myndum hérna þó það væri ekki nema símamyndir til að sína aðstæður ;)

    #56571

    Skrúfan sem varð eftir á toppnum var sko enginn rússi, þar stendur núna útúr klakanum sveifin á 25 cm Petzl ekki ódýrasta sort. En þessa góðu skrúfu á ég ekki lengur því Magnús sem var með okkur í för keypti hana af mér eftir að við komum í hús. Hafði verðgildið rýrnað aðeins því hann greiddi fyrir með aðeins styttri Petzl með sveif. :)
    ööö við nánaru hugsun … sko ég hlít að hafa verið prettaður í þessum kaupum því skrúfa í toppnum á Tindaborg er örugglega rándýr er það ekki? …. hmmmm :D

    #56572
    Karl
    Participant

    Það var gott að ekki var skilinn eftir eðalmálmur sem mölur og ryð fá ekki grandað!
    Þeir sem halda því fram að títaníum skrúfur bíti illa er sauðirnir sem föttuðu ekki að það þarf að brýna öll eggjárn, -sam hvort þau heita skíði, skautar, sporjárn, axir eða skrúfur…..
    Auðveldast er að brýna skrúfur með þrihyrndri þjöl þar sem búið er að sljóvga eitt horn þjalar á smergeli. Það tekur mínútu að brýna títaníum skrúfu en allt að 5 mín að brýna stálskrúfu. Bitið endist líka 5X lengur í stálskrúfunni.
    Ný brýnda títanskrúfu má skrúfa í gegnum 2″ þykka fjöl með annari hendi.

    #56573
    Anonymous
    Inactive

    Kalli!
    Á góðum stálskrúfum er bolurinn mikið betur unninn(þ.e. sleipari) þannig að það er minna viðnám þegar skrúfað er inn. Ég hef alla vega ekki viljað vinna mikið með títaníum skrúfur eftir að ég fór að hanga(í fetlum) á annarri hendinni við setja inn skrúfur. Það er bara seinlegra sama þó maður brýni þær vel og maður pumast meira út.

    #56574
    2806763069
    Meðlimur

    Fyrir virði um tveggja góðra ísskrúfa (og um 20 títaníum rússa) getur Hardcore kennt ykkur v-þræðingu og önnur sniðug ísklifurtrix.

    Námskeiðið heitir Ísklifur I og Hardcore mælir með því að þið mætið. Gæti sparað ykkur stórfé í framtíðinni.

    kv.
    Hardcore (skrásett vörumerki)

    P.s. Hardcore mælir ekki með titanium ísskrúfum, þær eru álíka cool púlkurnar hans Kalla.

    #56577
    Sissi
    Moderator

    Það hljóta allir góðir menn og konur að fagna því að sjá að Hardcore H. Hardcoreson er farinn að spreyja aftur á isalp.is, þá fyrst verður gaman.

    Annars skil ég ekki að Kalli hafi ekki verið fyrstur til að gera þetta: http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=4069

21 umræða - 1 til 21 (af 21)
  • You must be logged in to reply to this topic.