Tindfjallaskálinn

Home Umræður Umræður Almennt Tindfjallaskálinn

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #51940
    Sissi
    Moderator

    Karl – það er ansi persónulegt þegar þú bendir á einn mann og segir hann ganga illa um. Það var víst strokið af bekknum í stofunni og gólfin voru sópuð tvisvar – nú ferð nú hreinlega með rangt mál.

    Maður spyr sig af hverju þú ákveður að draga einhverjar yfirsjónir í annars mjög góðum viðskilnaði að mínu mati fram – þegar gestir síðustu helgar brutu tvo glugga, eyðilögðu helluborð, brutu hring í kamínunni (hvernig er það hægt?) og rústuðu millihurð?

    Mér er umhugað um orðstír minn og tek svona sneiðum illa þar sem ég var skálavörður í öðrum skála til margra ára og hef því oft þurft að þrífa upp skítinn eftir aðra (stundum bókstaflega) ásamt því að eyða mörgum helgum með hamar eða skóflu í hendi.

    S

    #51941
    0808794749
    Meðlimur

    smá innskot vegna kamínu…

    fyrir nokkrum helgum þegar ég var á ferð var hringur í kamínu brotinn og hefur líkast til verið í nokkurn tíma. kannski einhver laghentur málm-maður geti græjað nýjan hring?

    #51942
    Páll Sveinsson
    Participant

    Það er merkilegt hvað margir hafa komið í heimsókn í Tindfjallaskála undanfarið þótt annálar og kannanir segi annað.

    Annað mál.
    Ég hef komið í all marga FÍ skála og ekki eru sumir þeirra neinar hallir og umgengni og viðhald svona upp og niður. Það er enginn vissa fyrir því að Tindfjallaskáli verði reistur til fyrri vegs og virðinga að færa hann í eignarhald FÍ.

    kv.
    Palli á móti sölu.

    #51943
    1308653809
    Meðlimur

    Ég bendi á að í mínu fyrirtæki hafa borist kvartanir með ástand skálans við Hlöðufell sem er í eigu FÍ.

    Er FÍ örugglega besti aðilinn til að taka við húsinu?

    kv

    Einar

    #51944
    2604756069
    Meðlimur

    FÍ rekur Hlöðufellið ekki eitt. Á hann með fjallskilafélögum á svæðinu, ef ég man rétt. Þannig að e.t.v. væri ekki rétt að kenna þeim einum um.

    Varðandi umræðuna um frágang í skálum, er handvíst að allir séu að tala um sama skálann, þ.e. efsta skála í Tindfjöllum?

5 umræða - 26 til 30 (af 30)
  • You must be logged in to reply to this topic.