tilkynningarskyldan! -aðstæður

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur tilkynningarskyldan! -aðstæður

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46364
    Gummi St
    Participant

    Sælir !!

    var í Flugugili í dag og Óríon er í aðstæðum ef þið brjálæðingarnir hafið áhuga !

    bara að sinna tilkynningarskildunni auðvitað..

    mynd:
    http://www.internet.is/gummistori/orion_laugard.jpg

    kv. Gummi St.

    #50835
    Anonymous
    Inactive

    Af hverju segir þú „þið brjálæðingarnir???“ þarf brjálæðing til að klifra Orion. Mér sýnist hann vera í alveg ágætis aðstæðum.
    Olli

    #50836
    2806763069
    Meðlimur

    Horfðu á myndina Gummi. Þetta eru bara nokkur stutt höft tengd saman með ekki svo bröttum ís, sem verður mjúkur þar sem hann er þakinn snjó. Þið farið létt með þetta! Ef þið eruð ekki búnir að því.

    Annars sýnis fossinn hafa styðst eitthvað, eða er það viðmiðið sem er eitthvað bjagað?

    #50837
    Robbi
    Participant

    Fór ásamt Ága og Gulla í Ýring í dag. Efsta haftið er í aðstæðum fyrir þá sem vilja klifra kertaðan, og tæknilegan ís sem vandasamt er að tryggja…held ég hafi bara ekki átt betri klifurdag í langa tíma. Flest öll höft á leiðinni upp að „rúsínunni í pylsuendanum“ eru í fínum aðstæðum, nema einhver 2 stutt höft á leiðinni.
    Góðar stundir.

    Tjekkuðum á Múlafjalli í leiðinni. Rísandi er í fínum aðstæðum, fyrsta haftið leit út fyrir að vera með ansi hressandi regnhlífum út um allt (sem er bara hressandi). Stígandi lúkkaði bara vel, kanski eylítið kertaður ís…en hvaða máli skipti það, báðar leiðirnar eru í aðstæðum og það er bara að drulla sér uppeftir og njóta þess á meðan hægt er.

    Robbi

    Myndir væntanlegar ekki seinna en á morgun.

    #50838
    Gummi St
    Participant

    hehe.. ég meinti þetta nú ekki þannig Olli… þetta var meira bara svona kjánalega orðuð vinakveðja..

    en allavega þá hefðum við sennilegast farið þarna upp ef við hefðum verið fyrr á ferðinni, vorum þarna uppi á pallinum þegar það byrjaði að rökkva. klárum hann næst! Það tók okkur svoldinn tíma að finna hann þar sem hann er svoldið vel falinn.

    myndin er tekin á slaka vél fyrir neðan fossinn, þannig að það hún gæti alveg verið eitthvað funky.. Annars er svoldill snjór þarna, og mjög aflíðandi þarna neðst.

    Leiðin uppað Orion kom á óvart hversu skemmtileg hún var, enda svodið af regnhlífum og svona skemmtilegheitum !

    kveðja,
    Gummi St.

    #50839
    Anonymous
    Inactive

    Gummi minn ég meinti það nú ekki heldur. Ég held að þið séðu bara mikið betri og sterkari klifrarar heldur en þið sjálfið haldið. Þið eigið bara að láta dossa á þetta. Ef þið komist ekki upp þá bara skítur skeður og ein V-þræðing. Ef þið komist upp(sem ég er alveg viss um) þá upplifið þið sigur á fjöllum sem er svo yndislegur.
    Klifurkveðja Oll8i

    #50840
    Gummi St
    Participant

    Takk fyrir þetta Olli !

    þetta er búið að standa aðeins í okkur, og nú er bara spurningin um að koma sér af stað og klára þetta dæmi. Hefði meiraaðsegja verið til í það í dag ef ég hefði ekki verið á mjög skemmtilegu jólahlaðborði í gær…
    en Það eru 2 leiðir sem við erum harðákveðnir í að klára í vetur, það eru Orion og Tríó sem við heimsóttum einnig aðeins í fyrra.

    Svo er þetta með Gufunesturninn. Ég kom við þarna áðan og það er þunn ísræma sem nær alla leið upp, alveg vel hægt að leika sér í þessu! Hvernig kemst maður þarna inn svo maður geti skellt upp toprope-i til að leyfa nokkrum félögum að prufa ? Ísinn er nefnilega of þunnur til að leiða hann uppí topp…

    kv. Gummi St.

    #50841
    Skabbi
    Participant

    Við Robbi fórum Oríon áðan. Hann er trúlega jafnlangur og áður. Klifrið var…spes. Allsstaðar þar sem bratti var ekki of mikill voru þykkir bunkar af sykurkendum snjó/ís (snís?) -viðbjóði sem lítið hald var í. Það fór lítið fyrir mjúkísnum hans Ívars en þeim mun meira af skafís. Efst í leiðinni er hengja sem við tróðumst í gegnum, maður var eins og kanína að koma uppúr holu í lokin.

    Robbi tók e-r myndir, hann deilir þeim sjálfsagt með okkur þegar fram líða stundir.

    Allez!

    Skabbi – ennþá með hjartað í buxunum…

    #50842
    2502614709
    Participant

    Ég fór ásamt Viðari, Freon og Freysa í Grafarfoss á fimmtudag. Ísinn var nú ekkert sérlega skemmtilegur – ég þræddi línuna upp við klettana en hefði betur farið út á miðjuna þar sem ísinn var aðeins þykkari. Hitti Freon og Freysa á miðri leið – þeir fóru upp vinstra megin- það var ágætt að sjá þá ég var búinn með skrúfurnar og annar broddinn losnaði tvisvar! Hugmynd kom upp að bolta inn megintryggingu í Orginalnum hvað finnst mönnum um það. Tryggði í V-þræðingu í miðjum fossi svo e-h hafa verið á ferðinni.
    Á laugardaginn skruppum við Viðar og Guðmundur Helgi í Glymsgil þar var nægur ís en áin opin fórum leiðina á horninu, og leiðina uppá gilbrúninni – líklega fyrir ofan hval 1 eða 2??? Við Viðar erum báðir eitthvað hvekktir en sumir gleyma engu þótt þeir klifri bara annað hvert ár. Ég er með fallegt glóðar-auga og smá skurð lúkkar frekar kúl en fær nýja merkingu á morgun mánudag. Fáar leiðir í Múlafjalli í aðstæðum en Brynjudalurinn leit betur út. 2 bílar á bílastæðinu í Múlanum sem er nú bara fjölmenni. Það eru fleiri sem dreymir um Oríon í vetur. Eyjafjöllin voru í fínum aðstæðum í morgun eða kannski frekar í gær því það rigndi í allan dag. Ótrúlega fljótt að koma og fara því á föstudaginn leit það ekkert of vel út. Það væri gaman að hafa smá hópferð þangað ef það gefur um hátíðarnar…

    #50843
    Stefán Örn
    Participant

    Fórum þrír félagar upp í Tindfjöll um helgina. Laugardagurinn kaldur og bjartur en lítið sást í ísfossa, þar sem við vorum heldur yfir ofan þá.

    Á sunnudaginn sást þó glitta í ófáa þegar keyrt var út Fljósthlíðina. Okkur sýndust þeir flestir vera orðnir vafasamir. Mikið vatnsrennsli í fossunum og væn klakastykki við rætur þeirra víða. Væntanlega það sama upp á teningnum í Eyjafjöllunum.

    #50844
    0310783509
    Meðlimur

    Erum ad klifra i Jasper naestu daga allt i feitum adstaedum og eitthver besti vetur i manna minnum her linur sem ekki hafa komist i adstaedur sidan taer voru fyrst farnar eru feitar… svo a skidi i Rogers pass fram ad jolum snjoadi 70 cm i sidustu viku og heildar basi um 250cm…. bestu kvedjur langadi bara ad vera memm.

    Einar Isfeld

    #50845
    Sissi
    Moderator

    Ég er að borða píbí&jei Lobster – viltu koma í mat?

    Siz

    #50846
    0310783509
    Meðlimur

    He he… ég er á leiðinni… nei annars held við stöldrum við í nokkur ár í viðbót enda nóg af píbí&jei hér að fá, vex á trjánum. Erum ný komin til Revelstoke stoppuðum í Field í einn dag að athuga ís aðstæður en þær voru soldið þunnar svo kallinn bakkaði frá með skottið milli lappanna til að eiga annan dag. Tökum daginn snemma í fyrramálið enda ferskur snjór í fjöllum, skellum undir okkur skinnhúðuðum plönkunum og trömpum af stað í leit að fullkomnum aðstæðum.

    Ísfeld og frú

13 umræða - 1 til 13 (af 13)
  • You must be logged in to reply to this topic.