Orion í aðstæðum

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Orion í aðstæðum

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45535
    Páll Sveinsson
    Participant

    Fór Órion í dag.
    Aldrei verið betri. Nú er tækifærið.
    Góður ís og engin snjór að þvælast fyrir.

    kv.
    Palli

    #50434
    2806763069
    Meðlimur

    Skráist þetta þá sem fyrsta sóló þessarar eitt sinn erfiðustu leiðar landsins?

    #50435
    Páll Sveinsson
    Participant

    Sorry… Er of gamall til að einfara.
    Setti nokkrar myndir inn á mínar síður og þar má sjá huldumannin.

    http://www.isalp.is/art.php?f=82

    kv.
    Palli

    #50436
    2806763069
    Meðlimur

    Veit svo sem vel að það fer í taugarnar á ykkur leiðasníkjum. En það var ein staðreyndarvilla í síðasta myndasjói. Leiðin á bakvið Guðjón var fyrst farinn af þeim Jóni Heiðari og Hilmari. Held að þeir hafi aldrei formlega skráð leiðina.

    Mig minnir svo að Helgi og Jökull frekar en Helgi og Jón Haukur hafi náð annri og síðustu uppferð. Enn þetta gæti svo sem allt verið helber vitleysa og rugl. Það væri svo sem ekki í fyrsta skipti.

    Fór annars Orion í dag, rétt á eftir títnefndum Jóni Hauki og Ingó. Með mér í spotta var Hjörleifur nokkur Finnsson sem einnig var að uppgötva bognar axir. Aðstæður voru fínar nema ég mæli með að berja og sparka eins lítið og hægt er þessa dagana. Einhvernvegin finnst mér fossarnir hafi allir verið stöðugri og betur tengdir við klettana. En brennt barn…..

    kv.
    Softarinn

    #50437
    Páll Sveinsson
    Participant

    Hver ellti hvern þessa helgina?

    Ég breitti aðeins textanum með myndini og svo fáum við bara úr því skorið hver fór hvað og hvenær.

    Annar sakna ég þess að sjá aldrei myndir frá þér á mínum(þínum) síðum Ívar. Myndir seigja meira en mörg orð og bera minni ábyrgð.

    kv.
    Palli

    #50438
    Jón Haukur
    Participant

    Kannast ekki við að hafa farið þessa leið sem er fyrir aftan Guðjón Snæ, en óríon var vissulega í príma aðstæðum.

    jh

    #50439
    2806763069
    Meðlimur

    Fyrir því að lítið sést á mínum síðum frá mér eru nokkrar ástæður.
    #1 ég hef verið að reyna að draga úr nettjáningu minni
    #2 ég er aðeins ný bryjaður að taka myndir á stæfrænt
    #3 vinur minn Hardcore á það til að skrifa fyrir mig á netið og hann er ótalegur vitleysingur
    #4 of flókið fyrir vitleysing eins og mig.

    Ísinn var annars fínn og ekki laust við að strákurinn væri brosandi í lok dags!

    #50440
    2806763069
    Meðlimur

    Spjallaði við Jón Heiðar í gær. Hann og Davíð fóru þessa leið veturinn ´99.

    Jón vildi meina að Jökull og Helgi hafi líka klifið leiðina en vissi ekki hver var fyrri til.

    kv.
    Ívar

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.