Kannast einhver við kauða?

Home Umræður Umræður Almennt Kannast einhver við kauða?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45422
    0703784699
    Meðlimur

    Steve House,

    kv.
    Himmi

    #50796
    0311783479
    Meðlimur

    Thetta er helsta alpinista-hetjan i dag. Fekk gullnu isoxina i ar var thad ekki, fyrir klifa Rupal-fesid a Nanga Parbat lett og rett.

    -Halli

    #50797
    AB
    Participant

    Hann er svakalegur kappi. Ekki skemmir fyrir að hann og Herra T. eru vinir og klifruðu a.m.k. tvær stórar leiðir saman. Önnur þeirra var Czech Direct á suðurhlið Denali, 3000 m leið sem House, Twight og Backes klifruðu á 60 tímum- án þess að sofa!! Það eru 2 og 1/2 sólarhringur í leið sem inniheldur WI6 ísklifur og sitthvað fleira létt og löðurmannlegt.

    Þetta Nanga Parbat ævintýri House er eitt flottasta klifur sem ég hef lesið um. Stærsta fés í heimi klifrað á nokkrum dögum í fullkomnum alpastíl og leiðin endar á toppnum í rúmlega 8000 m hæð. Kannski að maður skelli sér bara í Múlafjallið…

    Geturðu fengið manninn til landsins? Eða hvað ertu að pæla?

    Kveðja,
    AB

    #50798
    2401754289
    Meðlimur

    Steve House,aka Farmboy!
    Hann kann að sveifla tólunum og sést það á fleiri stöðum en bara með Mr T og á Nanga Parbat. Var tilnefndur til Gullnu axarinnar líka árið áður fyrir sólóið á K7…má deila um hvort það sé flottari leið en NP-leiðin! Hann gaf skít í verðlaunin eftir K7 og sagði þessa seremóníu bara vera rugl…virðist hafa skipt um skoðun
    Verður gaman að sjá hvaða stóra verkefni hann tekur sér fyrir næst
    freon

    #50799
    2806763069
    Meðlimur

    Þar sem ég þekki Himma lítillega geri ég fastlega ráð fyrir að hann sé ekki að spyrja til að auka fróðleik sinn á klifursögunni. Enda við því að búast að Himmi sé í reglulegum samskiptum við Húskallinn sem og aðra þá núlifandi sem náð hafa að stimpla sig inn í klifursöguna.

    Mín spurning er því hvað liggur að baki Himmi, búinn að bóka hann í fyrirlestrarröð um austfirði og Húsavík? Eða voruð þið að djúsa saman í Sviss?

    #50800
    Sissi
    Moderator

    Ég segi það – hvað ertu að fara með þetta? Voruð þið í Bláa lóninu í Sviss saman eða…?

    Siz

    #50801
    Freyr Ingi
    Participant

    Heyrði ég rétt? Að kappinn væri á leiðinni til landsins með myndasjó?!

    Töff man.

    Kastaðu á hann kveðju frá Freysa.

    http://www.grivelnorthamerica.com/ambassadors.php?id=2

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.