Joe Simpson á landinu…

Home Umræður Umræður Almennt Joe Simpson á landinu…

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #44892
    0703784699
    Meðlimur

    ……og ísalp ekki með í ráðum?

    Já málið er að Joe var að yfirgefa landið rétt í þessum skrifuðu orðum. Hann kom til landsins í dag, nánar tiltekið klukkan 15, og var farinn rétt rúmum 3 tímum seinna.

    Hann kom í boði KB banka og hélt þeim þennan líka prýðis fyrirlestur og er það á vörum manna að sjaldan eða aldrei hafi þeir farið á jafn góðan fyrirlestur.

    Ekki gat hann staldrað við lengur í þetta skiptið en ekki líður langt þar til hann kemur aftur og þá mun hann vera með smá sýningu f. okkar markhóp….meir um það seinna!!!!!

    kv.Gimp sem horfi á eftir honum uppí einkaþotuna sem hann var fluttur í……

    PS: er tengslanet fjallamanna ekki betra innan bankageirans en þetta……ívar….ert þú ekki innsti koppur í búri hjá KB?

    #50079
    Sissi
    Moderator

    Öss ljótt að heyra. Fékk ekki einu sinni að skoða Skarðsheiði og fjós eins og félagi hans.

    Annars heyrði ég að það hefði verið prýðilegasta skíðafæri í Mt. Blue í dag.

    Svo get ég deilt því með ykkur að viðskiptabréfareglur eru alveg hreint heillandi fyrirbæri ;)

    Sissi

    #50080
    2806763069
    Meðlimur

    Mitt tengslanet virkar fínt, amk var ég á þessum fyrirlestri og hef því lesið bókina, séð myndina og heyrt fyrirlesturinn. Sem sagt orðinn þétt pakkaður af Siula Grande.

    Það eina sem er eftir er að klífa fjallið….!

    Jú svo náttúrulega klifrað með kötternum!

    Annars er Joe hættur að klifra sökum liðagiktar og því til lítis að draga hann í Skarðsheiðina, nema ef hann vill hoppa niður með lak á bakinu því það er hans kikk þessa dagana.

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.