Ísklifur í Þórisjökli,breyting á tíma

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifur í Þórisjökli,breyting á tíma

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45776
    Anonymous
    Inactive

    Þar sem fyrirhugað er að fara ísklifurferð í Þórisjökul vil ég koma fram með smá breytingu á ferðinni. Ég legg til að farið verði klukkan 7 að morgni í stað 8. Í ljósi þeirrar reynslu sem ég hef á að fara þangað uppeftir þá væri best að leggja af stað klukkan 7.

    #49024
    Hrappur
    Meðlimur

    ekki klukkan 5 og klukkan 4 er alveg útúr kortinu, svo og klukkan 9 nei talan skal vera 7 og 7 skal vera númer tölunar

    #49025
    0309673729
    Participant

    Ég breytti tímasetningunni í dagskránni, úr 8 í 7, til samræmingar við þetta. Það er óvitlaust að halda samræmi í upplýsingum hér og í dagskránni.

    kveðja
    Helgi Borg

    #49026
    1704704009
    Meðlimur

    Maður er að springa úr spenningi svei manni. Frábæru veðri spáð og ís kominn hér og þar. Þetta bara stefnir í að verða hin gæjalegasta ferð en…

    …ÆTLAR ENGIN KONA MEÐ?

    #49027
    Anonymous
    Inactive

    Það væri nú gaman að hafa sem flesta þarna með. Takk fyrir kærlega Helgi. Hrappur þér er alveg „vélkomið“ að koma með og mátt þú alveg leggja af stað klukkan 5. Grínlaust þegar við förum í Haukadalinn þá leggjum við stundum af stað klukkan 5!!! Morgunstund gefur…….
    Klifurkveðjur Olli

    #49028
    Hrappur
    Meðlimur

    Ég kem ef Olli dregur mig á snjóþotu að öðrum kosti er ég skriðinn í hýði og lagstur í dvala,einsog allir vitibornir mannapar

    #49029
    1709703309
    Meðlimur

    Hef það fyrir víst að ein kona ætlar með hún heitir Óskar Ingi ….

    Nú verður hún tuðandi í bíl með mér alla leiðina í Birkitréð úr bænum … ahhaaahaa

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.