Hver gleymdi…?

Home Umræður Umræður Almennt Hver gleymdi…?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47417

    Hver gleymdi/skildi eftir bláan nalgenbrúsa á Hnappavöllum um helgina? Ef einhver gerir tilkall til hans þá getur sá látið í sér heyra.

    #55445
    Björk
    Participant

    hei!
    Annars væri alveg gaman að heyra í Ísölpurum, hvað var gert um helgina?

    Var fjölmennt á Hnappavöllum? Frétti að einhverjir hafi farið á Þverártindsegg? Væntanlega einhverjir á Hnjúkinn? Einhverjir fóru í vorskíðun?

    Færum facebookstatusa á spjallið;)

    kv. Björk

    #55446
    Arnar Jónsson
    Participant

    Við Gummi og Óðinn kíktum uppá Eggina á laugadaginn í glimrandi sól og hita. Eftir það skelltum við okkur á hnappavelli þar sem veður var ágæt. Myndir frá eggunnu má sjá á síðunni okkar.

    http://www.climbing.is/

    Kv.
    Arnar

    #55447
    0703784699
    Meðlimur

    Er með í fórum mínum snjóakkeri (silfurlitað) með blágrárri FiveO karabínu sem fannst í hlíðum Skarðsheiðarinnar síðasta sumar.

    Eigandi óskast,

    Himmi

    #55448
    Skabbi
    Participant

    Breyti hér með nafni þráðarins. Eigandi Bláa Nagensins verður bara að sætta sig við það.

    Helginni eyddi ég að fornum sið á Hnappavöllum. Þar var að venju margt um manninn, börn, gamalmenni og allt þar á milli. Klifurveður með besta móti alla helgina, þurt og stillt framanaf en bjart og hvasst undir lokin.

    Saknaði reyndar drykkjulátanna sem eitt sinn einkenndu þessa helgi, en tímarnir breytast víst og mennirnir með.

    Allez!

    Skabbi

    #55449
    1908803629
    Participant

    Gekk upp á hnjúkinn, loksins eftir margra ára bið. Verst að það var gert á föstudaginn þegar útsýnið var jafn mikið og í þvottahúsinu heima…

    Thumbs up til myndanna hans Gumma, hrikalega flottar.

    #55450
    0808794749
    Meðlimur

    Ég fór ásamt fríðum flokki skíðafólks inn í Flateyjardal. Gerðum út frá Heiðarhúsum og röltum á nálæga tinda sem bjóða upp á frábærar rennslisbrekkur. Eðal-vorfæri og frábær stemmning.

    p.s. að minnsta kosti helmingur ferðafólks gat farið með tryllta fylleríssögu af Hvítasunnu á Hnappó.

    #55451
    1509815499
    Meðlimur

    Fríður hópur (aðalega norðanmenn)fóru á Látraströndina og skíðuðu þar nærliggjandi toppa. Amk tveir heleski toppar voru sigraðir.
    Mér telst til að amk. 25 manns skíðuðu frá Látraströnd að Flateyjardal þessa helgi. Sennilega fleiri sem ég veit ekki um.

    Myndir og video væntanlegt

    #55452
    2006753399
    Meðlimur

    Hvítasunnan var vinnuhelgi að vanda. Rölt á hnjúkinn á laugardag og ætlaði að skíða svínafellsjökulinn á mánudag en var sjanghæaður í aðra ferð á hnjúkinn. Það var amk. bíltúr austur með nýju skíðin!

    #55453

    9 Garðbæingar skruppu á Þverártindsegg. Skemmtilegt fjall það. Stutt og bratt.

    Ági

    #55456
    Páll Sveinsson
    Participant

    Hátindahöfðinginn er svo hógvær að hann telur það ekki til tíðinda að gæda þrjá tinda í röð.
    En hann fór með þrjá mismunandi hópa á Hnjúkinn, Þerártindsegg og Hrútfellstinda á 43 tímum um Hvítasunnuna.

    kv
    ps

    #55457
    2210803279
    Meðlimur

    Fórum fjögur upp Hnappavallaleiðina á Öræfajökul og gistum tvær nætur rétt norðan við Hnjúkinn. Fórum á Þuríðartind, norðurhlíðina upp á hnjúkinn, Dyrhamar, Sveinstind og Sveinsgnýpu, Rótarfellshnjúk og Vestari Hnapp. Engin hasar en geggjað veður og sólbrunnin nef.

    #55458
    1001813049
    Meðlimur

    á laugardaginn skellti mér 9 holur í extreme golf náði pari á 6. og 9. endaði svo daginn á góðri ferð Mollið og grillaði um kvöldið.

    Toppiði það
    Kv. KM

13 umræða - 1 til 13 (af 13)
  • You must be logged in to reply to this topic.