Grigri vs Grigri 2

Home Umræður Umræður Almennt Grigri vs Grigri 2

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45134
    0801667969
    Meðlimur

    Hver er munurinn á Grigri og Grigri 2? Er þetta nokkuð sem máli skiptir? Við erum að uppfæra stólabjörgunarbúnaðinn hjá okkur í Bláfjöllum. Er handfangið eini munurinn og munar eitthvað að ráði um það?

    Kv. Árni Alf.

    #57615
    2206834439
    Meðlimur

    Grigri 2 er einhverjum % minna enn upprunalega útgáfan og leyfir notendanum að nota grennri línur.

    Enn þar sem hvorug útgáfan grípur sérstaklega vel um ísaðar eða frosnar línur, gæti þessi græja klikkað á versta tíma.

    kv Árni Þór

    #57617
    Arni Stefan
    Keymaster

    Grigri er aðeins hannað fyrir 10-11mm línur. Ég hef þó notað það á talsvert grennri línur (niður í 9.1mm) og það virkar ágætlega EN það þýðir að maður verður að vera vel vakandi og vera viss um að það læsist.

    Ég notaði þennan búnað hjá ykkur á samæfingunni um daginn og það angraði mig mikið að það var ekkert handfang á græjunum (gott ef það var ekki grillonið). Í fyrsta lagi þá vissi ég ekki að þetta væri framleitt án handfangs og í öðru lagi fannst mér mjög óþægilegt að stilla mig af án þess. Það var mjög vandræðalegt að koma sér niður í stólana, maður þurfti eiginlega að draga nægan slaka í gegn og niðurklifra í stólinn. Það mætti auðveldlega spara tíma og óþægindi bæði fyrir björgunarmann og þá sem eru í stólnum ef hægt væri einfaldlega að síga niður.

    Þar fyrir utan er nýja grigri2 25% minna og 20% léttara auk þess sem bremsan er betur hönnuð og gefur betri stjórn. Það er líka hannað fyrir línur niður í 8.9mm.

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.