Bolta eða ekki, hver á að ráða?

Home Umræður Umræður Klettaklifur Bolta eða ekki, hver á að ráða?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #49720
    0703784699
    Meðlimur

    Stjórn á ekki að geta með einvaldi sínu ákeðið þetta!!! Snjallast finnst mér að fylgja því einsog þetta var farið fyrst/hefðin, eða þá að þeir sem fóru leiðina fyrst geti ákveðið um það (svo er alltaf spurning hvað á þá að gera þegar frumfarans nýtur ekki lengur við?). Stjórn ísalp er ekki kosin með nægilegum fjölda til að gefa þeim umboð f. eins stóru máli og þetta er.

    Nýjir klifrara sem vilja/þora/geta/kunna ekki klifra með dóti eiga þá ekkert erindi uppí Stardal. Dótaklifur er bara ein tegund af klifri og boltar annað og því verðum við að hafa mismunandi svæði f. sitthvort klifrið. Óþarfi að vera að matreið coco puffsið ofaní þá sem ekki vilja það.

    Ég held það sé nokkuð augljós munur á svæðum sem eiga að vera boltaðar og ekki boltaðar og er Stardalur meðal ekki boltaðra svæða og Valshamar gott dæmi um boltað svæði.

    Annað mál er með topp bolta, til að auðvelda toprope, en þá verða toppboltarnir að vera uppá brún en ekki í leið. Það er í lagi að ræða það hvort það er skynsamlegt að toppbolta eða ekki í stardal, þó ég sé á móti því. Einsog staðan er í dag að þá er vel hægt að tryggja top rope í stardal án bolta.

    Ef þú er meðfylgjandi boltun stardals bendi ég á að lesa eitthvað eftir Mark Twight og „afboltast“.

    Gimp

    #49721
    Hrappur
    Meðlimur

    Var að koma úr stiftamtinu seig í nokkrar línur þarna og þetta er síst verra en margt annað sem hefur verið boltað. Svo er þetta frá 20-14 metrar að vestan fyrir miðju og 16-18 metrar að austanverður. Ég seig og bankaði á báðum stöðum. Að vestan væri hægt að gera fínar 14-20 metra 5.5 5.6 5.7 og kannski 5.8 svona kannsi 8-10 stykki þar af 3-4 20 metra langar en hinar 14-16 metra (ekki slæmt það) Að vestan gætu leiðir orðið aðeins erfiðari seig í éina sem gæti verið 5.10 eithvað. Bergið er misjafnt en það þarf bara að hreynsa.

    #49722

    Ég held að enginn hafi verið að tala um að stjórnin hafi eitthvað úrskurðarvald með boltun. Það var haldinn stjórnarfundur í gær og stjórnin var sammála um að hún gæti ekki ráðið því hvar væri boltað og hvar ekki. Heldur væri það hjá klifursamfélaginu að taka ákvarðanir um það. Var ekki skilyrði að fá úthlutaða bolta úr boltasjóðnum að það væri ekki boltað í Stardal. Það er ekki flókið. Þó ég sé ekki ,,boltunarsinni“ finnst mér í lagi að bolta nokkrar leiðir í Stiftamt sem ekki er hægt að klifra með náttúrulegum tryggingum. Maður kíkir á þetta á morgun eftir próf.

    #49723
    2003793739
    Meðlimur

    Hrappur góður að drífa sig uppeftir annað en tölvuklifrararnir hérna á netinu.

    Nú er komin pressa á að gera nýjar leiðir og fá nafnið sitt á spjöld sögunnar:)

    Kv
    Halli

    #49724
    0309673729
    Participant

    Ég hygg við séum hérna að ná farsælum sáttum á þetta mál. Stiftamt (Vestari Stardalshnjúkur) verður boltað svæði sem hentar vel byrjendum í sportinu. Stardalur verður eftir sem áður alveg boltalaus um ókomna tíð.

    Það þarf að passa upp á að svæðið henti vel byrjendum:
    1)
    Setja toppbolta uppi á brún með keðju fram af svo auðvelt og hættulaust sé að koma fyrir ofanvaðli (toprobe).
    2)
    Bolta þétt. Að minnsta kosti nokkrar leiðir í 5.5 – 5.7 flokkinum.

    Ísalp og/eða boltasjóðurinn þarf að veita vel til uppbyggingar svæðisins og það þarf að fá reynda menn til að sjá um að bolta leiðir. Síðan á Ísalp að sjálfsögð að setja á dagskrá nokkrar ferðir (með leiðsögn) á svæðið í sumar.

    Ég hygg að það væri að auki farsælt ef Klifurhúsið og/eða ÍFLM héldi stutt námskeið í tryggingu ofanvaðs svo að nýliðar Klifurhússins fari sér ekki að voða í sínu fyrsta toprobe-klifri.

    Nú þurfa menn bara að taka út svæðið til að meta hvort þetta geti ekki orðið cirka svona.

    kveðja
    Helgi Borg

5 umræða - 26 til 30 (af 30)
  • You must be logged in to reply to this topic.