Axir

Home Umræður Umræður Almennt Axir

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46389
    1108755689
    Meðlimur

    Getur einhver af reynsluboltunum tjáð sig um þessar axir fyrir mig:

    http://grivel.com/Products/Dettaglio_piccozze.asp?ID=25

    Parið af þessum kostar rétt rúmlega 20 K í útilíf (ef ég man rétt) og er þar með lang ódýrasti kosturinn.

    Það væri einnig fróðlegt að heyra hvort einhver hér hafi áhuga á að selja notaðar græjur fyrir byrjanda (s.s. axir og skó).

    #51012
    2806763069
    Meðlimur

    Held að þessi sé svona meira hugsuð sem þrðja tólið. Mig fýsir amk ekki mikið að klifra mikið með svona græju.

    #51013
    2003654379
    Meðlimur

    Er með Petzl Quark par nánast ónotað til sölu.
    Viðar 8968203

    #51014
    Robbi
    Participant

    Ef þú ert að hugsa um ísklifur þá er þetta ekki málið. Það er mix blað á öxinni sem hentar ekki vel í ís. Líkja má því við að berja hamri í ís…
    robbi

    #51015
    Gummi St
    Participant

    ertu að selja axirnar þínar Viðar ?

    kv. Gummi St.

    #51016
    2003654379
    Meðlimur

    Á heilan lager af þessu dóti

    #51017
    2911596219
    Meðlimur

    Nei nei Gummi … Viðar er hættur að klifra með axir einsog við hinir aumingjarnir – hahhahahahah

    Sorry Viðar ;=)

    kv. GHS

    #51018
    Gummi St
    Participant

    hehe… ég er nú allavega kominn með 2 axir aftur… fann mína í glymsgili í gær, sem betur fer..

    kv. Gummi St.

    #51019
    Skabbi
    Participant

    Ég átti leið um Útilíf í gær og rak augun í þessar Alpine Monster axir. Óttalegt prump verð ég að segja. Blaðið jafnt sem skaftið kjánalega stutt og fór auk þess illa í hendi. Get ekki ímyndað mér að það sé þægilegt fyrir fullorðinn mann að klifra með þessum öxum í ís. Sleppurkannski sem varaskeifa eða bröltaxir.

    Gæti samt verið góður kostur ef menn vilja draga krakkana sína með ísklifur því þær eru ódýrar og fisléttar…

    Allez!

    Skabbi

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.