Athygli ykkar skal vakin á því að …

Home Umræður Umræður Almennt Athygli ykkar skal vakin á því að …

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45486
    0309673729
    Participant

    í dag verður haldinn stofnfundur Framtíðarlandsins – félags um framtíð Íslands. Nánari upplýsingar og skráning eru á:

    http://www.framtidarlandid.is/

    með kveðju
    Helgi Borg

    #50540

    Á stofnfundinum var stappfullt og góð stemning. Ég hvet ykkur til að kíkja á http://www.framtidarlandid.is og kynna ykkur um hvað þetta snýst… svo í framhaldi vonandi, skrá ykkur.

    Ég ítreka líka enn og aftur að mér finnst að Ísalp eigi að beita sér í sambandi við þetta virkjanabrjálæði sem er í gangi. Er viss um að það er borin virðing fyrir því sem félög/klúbbar eins og Ísalp hafa að segja.

    Baráttukveðjur…

    #50541
    2003793739
    Meðlimur

    Mér finnst að Ísalp ætti ekki að blanda sér í þessi mál.
    Fínt að framtíðarlandið sjái um það.

    Kv
    Halli

    #50542
    Karl
    Participant

    …Hallgrímur þessi stundar nám í Danmörku og hefur sumarvinnu í Kárahnjúkum!

    Tilgangur ÍSALP er hinsvegar ekki að vera e-h andkommúnístiísk stjórnmálasamtök til að mótmæla að hið opinbera standi í atvinnurekstri á alþjóðlegum samkeppnismarkaði og selji afurðirnar langt undir markaðs og kostnaðarverði eins og orkukaupandinn (alcoa) upplýsti nýlega af tilviljun í annari heimsálfu. Aðal blúsinn við þetta virkjanabrölt fyrir austan er að þetta er það léleg fjárfesting að ekkert einkafyrirtæki með snefil af sjálfsvirðingu hefði hætt í þetta peningum. Þarna eru kjörnir fulltrúar, embættismenn og þrýstihópar að gambla með fé og land sem þeir eiga ekki sjálfir en geta haft af þessu tímabundið hag og umsvif. Hinn geðþekki fyrrum hægrimaður, Pétur Blöndal, talaði áður fjálglega um að menn ættu að höndla með eigin fé en ekki annara, en er nú orðinn sami Afturhaldskommatitturinn og aðrir í þessum sirkus.
    Hin hliðin á þessum kommúnisma eru óhæfileg náttúruspjöll sem og að valtað hefur verið yfir lýðræðislegar leikreglur í þessu máli frá upphafi sbr. að ríkisstjórnin barðist með kjafti og klóm gegn því að Fljótsdalsvirkjun færi í umhverfismat, umhverfismat Kárahnjúkavirkjunar var neikvætt en stjórnvöld ákáðu samt að virkja og síðast en ekki sýst þá brýtur bygging álversins Reyðarfirði í bága við skipulags og umhverfislöggjöf vegna þess að þar var rokið af stað án þess að gera umhverfismat og þótt ríkið hafi í vetur verið dæmt fyrir brot á lögum er haldið áfram eins og ekkert hafi í skorist.
    Það er hinsvegar eðlilegt að félag útivistarmanna sem byggir á lýðræðislegum grunni taki þátt í þessari umræðu og leggi því orð að farið sé að eðlilegum leikreglum þegar fjallað er um framtíð náttúru Íslands. Það er því eðlilegt að Ísalp leggist á árar um að farið verði að lögum um umhverfismál og leggi því lið að hagkfæmustu og umhverfisvænustu kostirnir verði virkjaðir umftam aðra lakari (Rammaáætlun). Þetta er líka kallað „common sense“.
    Ég reikna með að aðkoma Ísalp að þessu verði fyrst og frems með þáttöku í SAMÚT og þar sé unnið að þessum málum eins og annari óværu á borð við utanvegaakstur oþh.

    #50543
    0503664729
    Participant

    Umhverfismál eiga að vera eitt af þeim málum sem Ísalp á að fjalla um og láta í sér heyra þegar freklega er gengið gegn náttúru landsins, hvort sem það eru stjórnvöld eða aðrir. Tal um að Ísap eigi ekki að „blanda sér í þessi mál“ er í besta falli kómískt.

    #50544
    2003793739
    Meðlimur

    Já Kalli
    Hallgrímur þessi stundar nám í Danmörku og hefur sumarvinnu í Kárahnjúkum!
    Ætli flestum sé ekki slétt sama um það hvar einstaka félagar Ísalp búa eða við hvað þeir eru að vinna?

    Samkv. lögum Íslenska Alpaklúbbsins er í 1.grein:
    Markmið félagsins er að efla áhuga manna á fjallamennsku.

    Allir yfir 16.ára aldri geta skráð sig í klúbbinn og tekið þá í starfinu sem þar fer fram.
    Þeir geta haft mismunandi skoðanir, verið hinir hörðustu umhverfissinnar eða stuðningsmenn stóriðju.

    Mér finnst bara ekki rétt að klúbburinn með öllum sínum félögum sé með eða á móti stóriðju á Íslandi.

    Þess vegna segi ég að þeir sem vilja hafa skoðun og berjast á móti þessari stóriðjustefju þá endilega skráið ykkur á http://www.framtidarlandid.is.
    Ég ætla mér að gera það.

    Kveðja
    Halli

    #50545
    Karl
    Participant

    Hallgrímur,

    Auðvitað er mér og líklega öllum öðrum slétt sama hvar þú býrð eða vinnur, -þú lást bara svo ljómandi vel við höggi eins og Kiljan sagði um árið…..

    Ef þú læsir pistilinn minn æsingalaust, þá er ég alls ekki að leggja til að klúbburinn fari í krossferð á móti þungaiðnaði.

    Ég tala hinsvegar fyrir því að farið sé að lögum um umhverfismál og valdir séu umhverfisvænustu kostir í stöðunni. Ég held að flestir fjallamenn geti tekið undir slíkt og önnur afstaða eða afstöðuleysi verði klúbbnum ekki til framdráttar.

    Lög Íslenska Alpaklúbbsins

    1. grein
    Félagið heitir…………………………. Markmið félagsins er að efla áhuga manna á fjallamennsku.

    Allstaðar annarstaðar í heiminum hafa umhverfis og aðgengimál verið á meðal helstu verkefna systursamtaka ÍSALP. (Nema framtíðin liggi í innanhústrætúlun eingöngu)

    Að auki fylgir með vænn slatti af andkommúnístískum áróðri…..

    -góðar stundir

    #50546
    0801667969
    Meðlimur

    Áhugavert efni. Er nú skáður í þennan félagskap en ein spurning? Þóttist sjá einhverja hvalasporði á tjaldinu þarna á fundinum. Kannski hefur mér missýnst en barátta gegn hvalveiðum og náttútuvernd eiga enga samleið.

    Ég er enginn stórvirkjunarsinni en mér sýnist að margir eru tvöfaldir í roðinu. Ég tek hér úrtak úr ræðu frá Pétri Blöndal (h) úr Sjálfstæðisflokknum, sem er að mínu mati sér ekki heiminn eða lífið réttum augum, en nota samt. Hann sem virðist hugsa bara í krónum hagnaði segir í ræðu á Alþingi

    “ Þetta sama fólk og blæs lúðra gegn þvi að sökkva landinu byggir heilu húskofabyggðirnar inn á Þórmörk og vill uppbyggðan veg þangað“

    Þegar Pétur Blöndal (h) skrifar svona þá hlýtur mörgum að blöskra.

    Ísalp á að taka afstöðu. Menn eiga taka afstöðu. Það eru eingöngu aumingjar og smámenni sem ekki taka afstöðu.

    Það er hins vegar lélegt að vera tvöflaldur í roðinu.

    Kv. Árni Alf.

    #50547
    Arnar Jónsson
    Participant

    Ég þarf nú að vera sammála Halldóri að vissu leiti að þetta tæknilega séð eigi ekki að vera eitthvað brjálaðslegt kappsmál hjá félaginu og við ættum frekar að láta framtíðarlandið sjá um þann pakka.

    En þó finnst mér alls ekki slæm hugmynd að félagið sem slíkt ætti að reyna að beita sér aðeins í þessu máli, þar sem þetta er greinilegt hagsmunamál þess og flestra félaga þess (og það væri ekkert annað en eðlilegt að það berðist fyrir eiginhagsmunum, sem er grundvöllur lýðræðisins).

    Þó ætti Ísalp ekki sem slíkt að reyna að beita sér eitt og sér í þessum málum, frekar að nýta sér það sem félagi í Samút að fá Samút til að standa saman til að beyta þrýstingi á stjórnvöld.

    #50548
    0309673729
    Participant
    #50549
    0703784699
    Meðlimur

    ……er hálfnaður með Draumlandið…og ætla að halda þangað núna þegar þessum skrifum á umræðusíðuna er lokið….skemmtileg lesning og tek undir með stórvini mínum Hr. Morthens að allir eigi að lesa þessa bók (þó ég efist um aðhann hafi komist lengra en að lesa efnisyfirlitið).

    Endilega grípið bókina í næstu verslun (eða á fluvellinum á leið út), lesið, myndið ykkur skoðun (með eða á móti) í þessu máli sem og flestum þeim málum sem að ykkur snúast. Árni A segir það ansi mikilvægt og hefur hann nokkuð til síns máls þar.

    Gaman að heyra að fleiri eru á þeirri skoðun að landbúnaður og lög og reglur um þá stétt séu á villigötum líkt og Sinfoníuhljómsveitin. Myndin af 28 „íslenskum hermönnnum“ þótti mér ansi skemmtileg, sérstaklega í ljósi þess að þarna sá ég æskufélaga, klifurfélaga, frænda og nokkra aðra hausa sem ég þekkti vel til (um 30% af hópnum), svo ekki sé minnst á að næsta hersveit sem fer út á næstu dögum er samansett af alltof mörgum í kringum mig sem ég þekki líka. Hvern andskotann erum við að gera með her? Verður ekki viðmótið eftir 20 ár að þá verðu sagt að vði erum nú búin að vera með „her“ svo lengi að við verðum nú að fara að sinna varnamálum að meiri krafti?

    I rökræðum sem ég átti um daginn, varðandi virkjanamál, að þá var troðið oní mig með því að allur ferðamannastraumur (iðnaðurinn á) til íslands mengaði meira en eitt stykki álver f. austan? Ég var því miður ekki með sönnur á að svo væri ekki, né hverjar tölurnar eru yfir þau ársstörf sem ferðamannaiðnaðurinn skapar versus álverið á austurlandi…..en gaman væri að heyra að svo væri ekki.

    Himmi

11 umræða - 1 til 11 (af 11)
  • You must be logged in to reply to this topic.