Í framhaldi af umræðu um gráðun ísklifurs langaði mig að taka upp annan þráð um annað hitamál. Boltun Stardals.
Einsog ég hef sagt áður að þá er það algerlega fráleitt að huga að boltun Stardals enda ekki sportklifursvæði. En minnir að umræðan hafi síðan aðalega snúist um hvort setja ætti upp toppakkeri til að tryggja öryggi. Undanfarið hef ég verið að klifra í Morialta í Suður Ástralíu og þar er dótaklifur stundað af áfergju. Þar hefur heimamaðurinn komið upp góðum topp akkerum til að tryggja öryggi og flýta fyrir því að setja upp ofanvað (top rope). Þykir það partur af búnaðnum að eiga top-rope-kit, sem undirritaður neyddist til að fjárfesta í þar sem dótið var flest allt skilið eftir heima. Kit-ið samanstendur af 10-25 metra static rope (eftir því hvaða svæði þú ert á, flestir eiga bara einn langann og eru þá ekki takmarkaðir við neitt svæði), línuvarnir og svo tvær læstar karabínur (helst stál). Svona toppakkeri myndi ekki skaða sprunguklifur með dóti að neinu móti en gæti aftur á móti aukið öryggi þeirra sem eru að klifra þarna og einfaldað aðgang byrjenda. Það eru nokkrar leiðir sem sameinast um hvert toppakkeri þannig að ekki þyrfti að setja upp of mörg akker.i
Tók þessa mynd til að sýna landanum,
picasaweb.google.com/himmi78/PicasaFebruar2009#5309311611788481058 , en þetta væri kannski eitthvað sem mætti skoða fyrir Stardal?
Þó ég sé staðfastlega á þeirri skoðun að það eina sem auka myndi aðgang að Stardal væri rúllustigi, að þá langaði mig að brydda aðeins uppá annarri líflegri umræðu og heyra hvort skoðanir fólks hefðu eitthvað breyst með tímanum.
kv.Gimp