Fórum þrír hressir (ég, Robbi og Guðjón Snær) í Eilífsdal í ískulda og mannaskítsveðri og fórum þar nýja leið hægra megin við Þilið. Hafa einhverjir horft til hennar hýru auga í gegnum árin en ekki er vitað til að hún hafi verið reynd áður.
Fékk hún heitið Ópið og gráðast WI5+/6, M5 ca. 95m.
Ég beilaði á leiðslu seinni spannarinnar eftir að hafa komið öxinni í dingludanglið. Þar sem næsta brúklega trygging var ca. 5m til hliðar við mig og fáránleikinn í hreyfingunni yfir í kerti' með eindæmum bugaðist mitt meyra hjarta og ég bakkaði niður. Var með ömurlega grjóttryggingu fyrir framan mig en hún hefði ekki haldið blautum skít í poka svo ég bakkaði niður í skrúfuna og seig niður (tryggingin poppaði svo út um leið og línan strekktist á henni).
Róbert, sem þekktur er fyrir að hafa enga skynjan á virði lífs síns og lima spreytti sig svo í kjölfarið og tókst af mikilli snilli að jóðla sér upp á topp í eins hvössu veðri og við höfðum nokkurn tímann lent í í ísklifri.
Við Guðjón eltum svo upp án stórvandræða þó þetta hafi verið megafunky, ógeðslega pumpandi og með freðna fokkíngs putta.
Síðustu hreyfingarnar upp á brún voru steiktar og fjúkið svo mikið að ég klifraði síðustu 5 hreyfingarnar með lokuð augun. Geri aðrir betur... :)
Sjá nokkrar myndir á:
isalp.is/route.php?op=p&t=1#g1
Annars kemur meira hresst efni á Picasa síðuna mína í vikunni.