Í dag var frumfarin ný mixleið í Tvíburagili.
Þetta er lína sem ég prófaði í ofanvað ásamt Helga Borg fyrir ca 7 árum. Ég hafði alltaf ætlað að síga þarna niður og sjá hvort hægt væri að koma fyrir tryggingum. Nú, þegar ég sá að Ívar og co voru farnir að láta verkin tala var mér ekki til setunnar boðið! Sérstaklega þar sem sú leið byrjar á sama stað og þessi.
Við Freysi, Ágúst Þór og Haukur Grönli vorum saman í dag. Ég seig í leiðina og kom fyrir tryggingum. Það er erfitt að tryggja klettakaflann og ég brá á það ráð að setja inn tvær góðar ísskrúfur fyrir ofan og langan sling í þær svo hægt væri að tryggja sig á viðunandi hátt.
Eftir smá æfingar í ofanvað var leiðin leidd og ber nú nafnið Ólympíska félagið.
Klettahreyfingarnar eru magnaðar og kraftmiklar. Nokkrar þeirra eru töluvert tæpar. Hins vegar fær maður góða hvíld á stórri syllu áður en ráðist er í afganginn, fríhangandi kerti sem leiðir í auðveldari ís.
Ég er mjög hlynntur því að þessi leið verði boltuð og þykist vita að Ívar og co vilja það sama með sína leið, ekki satt Ívar? Það er alveg málið að gera aðgengilegt mixsvæði svona rétt utan við borgarmörkin.
Okkur skorti úthald og tíma til að reyna Síamstvíburann, en ég get vottað að sú lína er fjári glæsileg. Ætla pottþétt að reyna hana næst.
Ég set inn myndir og myndband seinna í kvöld.
Kveðja,
AB