Ætlaði mér fyrir löngu að vera búinn að hrósa nýju ársriti ÍSALP sem fann loks leið sína til mín. Virkilega skemmtilegt blað með góðu jafnvægi í efnistökum og hlutfalli milli texta og mynda. Málfar og framsetning prýðileg og af allt öðrum klassa en ýmis dæmi eru um af þessum vettvangi. Besta mál.
Ánægjulegt að póstferlið taki ekki nema 3-4 mánuði þarna til Lúx... :)
Þetta kom nefnilega úr prentun um miðjan september og sent til félaga fljótlega þar eftir.
En fyrir hönd ritnefndar þakka ég hrósið og auglýsi eftir efni í nýtt blað sem kemur væntanlega með haustinu.
Vísa þessu til stjórnar.
Ritnefnd skilaði þessu af sér í kassavís eftir prentun og stjórn sá um að senda þetta á félagsmenn. Þekki ekki ferlið ef menn voru ekki búnir að greiða fyrir gjalddaga.
Að sjálfsögðu fá allir sem greitt hafa árgjaldið sent ársrit og félagsskírteini.
Það getur þó tekið smá tíma þar sem yfirleitt hafa verið send fleiri eintök í einu og því safnað saman nokkrum.
Endilega látið okkur vita á
Þetta tölvupóstfang er varið gegn ruslpóstsþjörkum, Þú verður að hafa JavaScript virkt til að sjá það.
ef þið hafið borgað og ekki fengið sent ritið. Veit að við höfum fengið slatta endursendan þar sem við höfðum ekki rétt heimilisfang.