Sumarið hjá mér hefur einkennst frekar mikið af ekki-svo-mikið-harðkjarna þar sem fjallgöngur hafa verið í hávegum höfð og ég reynt að fara á nýtt fjall í hverri viku. Þá styttri fjallgöngur eftir vinnu. Nú er ég kominn í smá þurrð með val á fjöllum/leiðum og datt því að starta hér, að ég held, áhugaverðum þræði.
Hvaða fjallganga/göngur á Íslandi er/u í mestu uppáhaldi hjá þér?
Þó að Ísalp sé meira fyrir harðkjarna umræður þá held ég að við eigum það öll sameiginlegt að fara í fjallgöngur og því gæti þessi þráður orðið kjarngóður og skemmtilegur og hvatt okkur til að rannsaka fjöllin frekar.
Ef ég á að velja eina leið held ég að ég velji göngu upp á Mósskarðshnjúka og síðan göngu yfir alla Esjuna með niðurgöngu við Þverfellshorn. Fór þar fyrir nokkrum árum og hafði mjög gaman af, þá sérstaklega fyrri hlutanum, hjá Móskarði, Laufskarði, Hátindi etc þar sem útsýni niður gilin tvö, í allar áttir, er frábært í góðu verði. Því er eflaust hægt að taka styttri göngu þar en alveg jafn skemmtilega.
Þannig að þetta er tilraun til að starta vinsælasta þræði sumarsins... Svo er bara að sjá hvort það takist.