Eftirfarandi skeyti hefur borist frá umsjónarmanni Hraundrangaferðarinnar:
Fyrirhuguð er ferð á Drangann í ágúst eins og sjá má á dagskrá klúbbsins. Erfitt er að segja nákvæmlega til um þann tíma sem það tekur að komast upp því það veltur á fjölda og getu hópsins, allt frá rúmum 3 tímum upp í ??.
Því ætlum við að byrja daginn snemma. Hittast kl. 08:00 við sundlaug Akureyrar og um að gera að taka sundfötin með til að enda daginn þar eða í Þelamörk að göngunni lokinni.
Þar sem þið verðið á ferð á Norðurlandi er mikilvægt að gleyma ekki sólarvörninni. Ágætt væri ef þið pökkuðuð líka regnheldum jakka, svona ef þið viljið breiða yfir ykkur á sundlaugarbakkanum.
En annars ættu allir að vera búnir hefðbundnum klifurbúnaði þ.e. belti, nokkrar karabínur, sigtól, e-s konar línuklemma og hjálmur.
Endilega grípið með klifurlínu ef þið eigið.
Dranginn hefur orð á sér að vera svolítið laus í sér en klifrið var mun skárra en ég átti von á þegar ég fór um árið. Vegna mögulegs grjóthruns er mikilvægt að fara varlega og þegar kallið kemur og þið farið að heyra hvin er um að kerra að kyssa klettinn.
Ef þið hafið einhverjar spurningar látið þær bara flakka og ég skal gera mitt besta að sjá hvort ég geti ekki svarað þeim.
Sólarkveðjur að NORÐAN!
Böbbi