sælir.
La Sportiva Spantik
Ég keypti mér núna þetta árið La Sportiva Spantik skó hjá 66° Norður í bænum og hef ég notað þá arfasjáldan, Ég labbaði fimmvorðuhálsinn í þeim þegar gosið var og hef farið nokkrar bunur af klifri líka.
númer 43.
Æðislegir skór í alla staði og verður manni ekki kalt á næstu tindum í þessu.
Keypti þá nýja á rúmar 90.000 Kr.-
4.bp.blogspot.com/_aJSSVQfC4Hg/S79fZO_K4mI/AAAAAAAAAbQ/IC7DiSY8BWY/s320/span.jpg
Black Diamond Viper
Ég keypti mér fyrir u.þ.b. ári síðan nýjar Black Diamond Viper axir frá Fjallakofanum og eru þær einnig ekki mikið notaðar. Ég hef tekið eitt dry tool klifur með þeim en einnig nokkrar bunur af fossum og ís.
Keypti þær nýjar á rétt undir 85.000 Kr.- parið
www.buachaille.com/images/Black-Diamond-Viper-Hammer.jpg
Grivel Rambo 4 klfurbroddar
Fékk þá frá manni sem hafði notað þá lítið og eru þeir dual point. Þeir passa mjög vel á Spantik skóna t.d. og finnst mér persónulega mjög gott að klifra með þeim. Þeir eru nýrri týpa af þessum klassísku grivel og eru tennurnar ekki alveg jafnt fram heldur er ein aðeins fremri en hin, ég sjálfur finn enga ókosti við þetta heldur hef ég getað klifrað bara mjög vel með þá.
Ég keypti þá á 25.000 Kr.-
www.kibuba.eu/images/products/3818_0_img-6812_x.jpg (þessi týpa nema bara með 2 tönnum að framan)
Ég er að reyna að selja þetta því ég er að fara erlendis í smá tíma.
Allt mjög vel með farið og hugsað vel um í þann stutta tíma sem ég hef geta notað þetta :)
byrjunarverð...
Skór = SELT
Axir = SELT
Broddar = SELT
-Daníel m.