Valshamar-nýliðaferð

Home Forums Umræður Almennt Valshamar-nýliðaferð

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47401
    andrisv
    Participant

    Var að velta fyrir mér hvaða búnaður og reynsla er nauðsynleg að hafa? Þarf ekki að vera í einhverjum sérstökum klifurskóm?

    #56706
    Arni Stefan
    Keymaster

    Það er þægilegra að vera í sérstökum klifurskóm (klifurtúttum) en léttari leiðir er alveg hægt að klifra í gönguskóm. Varðandi annan búnað dugar að hafa belti. Klifurbelti er heppilegra en sigbelti virkar svosem líka. Að lokum minni ég á nesti og hlýja yfirhöfn ( ég hef t.d. dúnúlpuna alltaf með þó það sé fínt veður, manni kólnar fljótt við að tryggja).

    #56710
    gulli
    Participant

    Ekkert vit í öðru en að vera í klifurtúttum. Það er nú eitthvað lítið sport í sportklifurleiðum sem auðvelt er að fara í gönguskóm.

    Síðan er leiðinlegt að koma að klettinum og sjá mold og drullu eftir að menn hafi verið að reyna að klifra í skítugum skóm en ekki túttum.

    Flott hjá stjórninni að virkja nýliðana.

    #56720
    Arni Stefan
    Keymaster

    Er stjórnin annars búin að plana þetta nánar, þ.e. kl hvað og hvaðan er farið? Er laugardagurinn on eða verður þetta sunnudagur?

    #56721
    2308862109
    Participant

    Það hefur verið ákveðið að fara frekar á sunnudaginn þar sem spáin lítur betur út þá.

    Við leggjum í hann frá Select vesturlandsvegi kl 10:00 og komum í bæinn fyrir kvöldmat.

    Minni þá sem ætla með að senda mér póst á halldor86 hjá gmail.com

    Kv Dóri

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.