Utankjörstaðaathvæði!!!!

Home Forums Umræður Almennt Utankjörstaðaathvæði!!!!

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45285
    Anonymous
    Inactive

    Ekki að ég sé neitt að reka á eftir utankjörsaða- athvæðagreiðslu heldur frekar að reyna að koma í veg fyrir
    leiðindi eftir á. ER ÞETTA ÁKVEÐIÐ að menn og konur úti í heimi og úti á landi geti kosið utan kjörstaðar??? Sem stjórnarmaður er ég samþykkur að öll athvæði sem hafa borist fyrir ákveðin tíma verði dæmt gild.
    Kveðja Olli

    #51107
    0311783479
    Member

    Til að gera þetta eftir lagabókstafnum þá þyrfti líklega að bera upp lagabreytingatillögu þar sem utankjörfundaratkvæðagreiðsla væri heimiluð, ásamt fyrirmælum um framkvæmd. En þá myndi það ekki taka gildi fyrr en á aðalfundi 2008.

    Ætli þetta sé ekki réttasta leiðin?

    Kv.
    Halli

    #51108
    0704685149
    Member

    2. grein
    Félagar geta þeir orðið sem náð hafa 16 ára aldri. Atkvæðisbærir og kjörgengir eru þeir einir sem greitt hafa árgjald síðastliðins árs en aðalfundur ákveður upphæð þess.

    Skv. þessu þá hafa allir þeir kjörgengi sem hafa greitt árgjaldið. Síðan er skv. 3. grein
    …Kosning fer fram á aðalfundi með bundinni kosningu og einföldum meirihluta atkvæða…

    En það segir ekkert um það hvernig kosningin á að fara fram.
    Þannig væri alveg hægt að láta menn senda inn tölvupóst eða hringja inn atkvæðið sitt þegar fundurinn stendur yfir og kjósa þannig.

    En það þarf e.t.v. að endurskoða lög ISALP með þetta í huga ef vilji er að þeir sem eiga ekki heimangengt á fundinn geti kosið einnig.

    kveðja
    Bassi

    #51109
    0311783479
    Member

    Sæll Bassi minn,

    Ég hafði ekki rennt í gegnum lögin en ef þetta gengur upp svona þá er finnst mér fátt til fyrirstöðu.

    Hvernig er annars færið fyrir norðan?

    mbk.
    Halli

    #51110
    1704704009
    Member

    …og lagabreytingar eiga að berast uppstillinganefnd fyrir 10. janúar og skal nefndin kynna þær breytingartillögur í fundarboði fyrir aðalfund…

    …uppstillinganefnd hefur ekki verið til í klúbbnum í áraraðir. Framboðs- og kosningagleði er bara að springa svo rækilega út þessi dægrin að þetta kemur öllum í opna skjöldu. Mjög jákvætt allt saman og frábærar umræður. En ekki veit ég svarið, frekar en aðrir, en finnst auðvitað svona helvíti gaman að taka þátt í umræðunum. Veit þó að ég er eldri en 16 ára :)

    #51111
    1709703309
    Member

    Já, mér finnst ekkert til fyrirstöðu að hægt verði að greiða utankjörstaðaatkvæði. Spurning um framkvæmd en hún verður að ákveðast núna annars á næsta ári.

    Hvernig ætla þau að kjósa ef annar frambjóðandinn nær ekki kjöri í formann en vill þá bjóða sig í almennan stjórnarmann nú þegar svo margir eru um sætin.

    Kv.,
    Stefán Páll

    #51112
    Freyr Ingi
    Participant

    Er ekki um að gera að hvetja menn til að skila inn atkvæði, það verður svo í höndum fundarmanna að ákveða framhaldið.

    Var það ekki “info@isalp.is”

    Forvitnilegt að sjá hversu mörg atkvæði koma þarna inn.

    pís át,
    F

Viewing 7 posts - 1 through 7 (of 7 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.