Uppgjör Helgarinnar

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Uppgjör Helgarinnar

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45371
    0112873529
    Member

    Var að spá hvort einhverjir hafi farið í Grafarfossinn um helginar, endilega tjáið ikkur hvernig aðstæður voru.
    Og hvert skunnduðu hinir?

    #52316
    Anonymous
    Inactive

    Ég ætlaði nota sunnudaginn en það fór sem fór. Hins vegar lítur næsta helgi hreinilega ótrúlega vel út. Margar leiðir verða komnar í geggjaðar aðstæður. Ég er viss um að Glymsgilið er að opnast um næstu helgi!!!
    Olli

    #52317
    0304724629
    Member

    Úff, spáir ekki frosti á annan tuginn? Við klifruðum einmitt Glym á slíkum degi fyrir nokkrum árum. Klakabrynjan utan á mannskapnum var allsvakaleg.

    rok

    #52318
    0203775509
    Member

    Við gengum Leggjabrjótinn um síðustu helgi og í rökkrinu á leiðinni ofan í Botnsdalinn, gegnt Glym, sýndist mér vera töluverður ís í Glymsgilinu.

    #52319
    Anonymous
    Inactive

    Nú er bara að vona að það sé að verða fært inn gilið en það er talsvert mál að síga niður í gilið innst inni og hef ég þurft að gera það þrisvar en vildi gjarnan sleppa við 4. skiptið. Ef áin er alveg opin og maður síður niður í gilið er annað hvort að komast upp leiðina eða vaða og/eða synda út gilið sem er frekar leiðinlegt. Ég get ekki annað en mælt með klifri í gilinu. Það er einu orði sagt frábærar leiðir þarna.
    Olli

    #52320
    2806763069
    Member

    http://picasaweb.google.co.uk/ivarfinn

    Meira af gömlum mydum úr ýmsum áttum fyrir alla þá sem hafa ekkert að gera í vinnunni.

Viewing 6 posts - 1 through 6 (of 6 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.