Þríhnjúkarokk

Home Forums Umræður Almennt Þríhnjúkarokk

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46776
    0801667969
    Member

    Kom að Kalla Ingólfs hálf slagandi við Þríhnjúkagatið í gær. Í klofið hafði hann hengt stóreflis rafstöð og utan á honum héngu tveir fullvaxnir ljósastaurakúplar. Kappinn stóð nú varla undan þunganum þarna á brúninni.

    Ekki var Kallinn fyrr horfin fram af brúninni (með Benzann sinn í eftirdragi) en heilmikil óhljóð og drunur heyrðust úr iðrum jarðar. Auðvitað stóðst hann ekki mátið og trekkti rafstöðina strax í gang. Þarna var því eitt stærsta vasaljós í heimi að fara ofan í næst stærstu hraunhvelfingu í heimi.

    Það verður ekki annað sagt en Karl Ingólfsson sé vel upplýstur.

    Kv. Árni Alf.

    #54078
    0503664729
    Participant

    Menn fara misvel búnir þarna niður. Ef ég man rétt þá var ónefndum manni slakað niður um árið. Sá var ekki fyllilega meðvitaður um það hvað væri í gangi en hafði þó viskýpela í nesti.

    Kom Karl aftur upp? Spurning um að ná í Benzann til að koma í veg fyrir umhverfisspjöll ef eigandinn er á botninum.

    #54079
    Karl
    Participant

    Ég val halaður upp aftur ásamt fylgifiskum.
    Það var gaman að vera þarna svona vel upp lýstur.

    Ég held að það sé gráupplagt að stofna þarna “Bankahvelfingu” þar sem koma má fyrir helstu efnahagsterroristum þjóðarinnar, 33 menningunum umtöluðu ásamt ráðherraliði sl 15 ára.
    Það má koma fyir nokkrum myndavélum og sjónvarpa raunveruleikanaum eins og hann er í sinni hráslagalegustu mynd.
    Það er ábyggilega mjög myndrænt að sjá líðið bítast um kindaskrokka sem kasta má niður um opið á tyllidögum……

    #54080
    Öddi
    Participant

    Ég greiði atkvæði með tillögu síðasta ræðumanns….

    #54081
    Anonymous
    Inactive

    Ég legg til að þetta verði gert og að viðkomandi terroristar geti greitt fyrir það að komast upp úr holunni með greiðslu sem nemur á milli 3-5 hundruð milljörðum króna.

    #54082
    0703784699
    Member

    Ég bíð eftir að rúllustigi nái niður í opið….búinn að fá mig fullsaddann af júmmi.

    En hvernig stendur annars málið með stigann þarna niður?

    #54083
    Karl
    Participant

    Það hefur verið sagt um suma að þeir stælu öllu steini léttara.
    Þetta á ekki við um Árna Jonsen; -hann stal grjótinu líka.
    Hann bar upp það merka erindi á Þingi í vetur að sletta eins og einum milljarði af almannafé í Þríhnjúkagatið.

    Hér má sjá hvað fæst fyrir þrjár millur af opinberu fé sem rann til félagsins Þríhnjúka ehf sem er í eigu amk tveggja ísalpara.

    http://www.vso.is/A-trihnukar/Verkefni/valin-verkefni-Thrihnukagigur/1-5-Thrihnukagigur-Kort-og-myndir.html

    Ég veit ekki hvernig áhugi steinaþjófsins er til kominn en hugsanlega er það tengingin við svartol, grjót og ginninguagöp….

    Sjálfum finnst mér nærtækara að setja rúllustiga í Stardalinn.

    #54084
    0801667969
    Member

    Það stefnir sem sagt allt í nokkurs konar “Jail House” rokk þarna í framtíðinni.

Viewing 8 posts - 1 through 8 (of 8 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.