Slys í Valshamri

Home Forums Umræður Klettaklifur Slys í Valshamri

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47381
    2308862109
    Participant

    Vill bara benda á grein sem hann Þórður Sævarsson sendi okkur af slysi sem gerðist í gær í Valshamri.

    Góð áminning fyrir alla að fara varlega. Systir hans er ótrúlega heppin að ekki fór verr.

    Kv Dóri

    #56729
    1908803629
    Participant

    Hvar er greinin?

    #56730
    Skabbi
    Participant

    Ég er næstum orðlaus.

    Quote:
    Ég get bara verið vitur eftir á og hefði auðvitað átt að setja læsta karabínu í akkerið…

    No shit

    Klifur er alla jafna ekki sérstaklega hættulegt ef rétt er farið að, sérstaklega í Valshamri þar sem flestar leiðir eru vel boltaðar og akkeri góð. Þeir sem ætla að leiðbeina öðrum verða að kunna vel til verka. Þið systkinin hefðuð líklega haft gott af því að slást í för með ÍSALP þennan dag, frekar en að prófa ykkur áfram sjálf. Ég gæti verið mun harðorðaðri en læt þetta nægja. Að því sögðu er ég mjög feginn að ekki fór verr. Vonandi jafnar systir þín sig, og þú sjálfur.

    Skabbi

    #56731
    Kári Hreinsson
    Participant

    Ágúst Kristján Steinarrsson wrote:

    Quote:
    Hvar er greinin?

    Efst undir “Greinar” (eða http://isalp.net/greinar/7-olaestar-greinar/1108-slys-i-valshamri.html).

    Gott að ekki fór verr!

    #56732
    gulli
    Participant

    Mikil mildi að ekki fór verr. Ég var einn þeirra sem mætti ykkur þennan dag og átti erfitt með að skilja hvað hafði eiginlega gerst.

    Takk fyrir að útskýra þetta aðeins og deila með okkur. Það er mikilvægt að svona mál fái að koma fram í dagsljósið.

    #56733
    2308862109
    Participant

    Sammála seinasta ræðumanni. Vill benda á að Þórður sendi okkur greinina að okkar beiðni. Þótt að klifur sé alla jafna ekki hættulegt. Þá þurfum við að læra af slysum sem þessum og þetta er góð áminning fyrir alla.

    Kv Dóri

    #56734
    0311783479
    Member

    Ég tek undir med oðrum ad thad er mildi ad ekki for verr. Ennfremur tha er Thordur madur meiri fyrir ad hafa tekid saman pistil um atvikid sem getur verid okkur hinum lexia. Takk fyrir thad Thordur.

    Eg hef sjalfur gerst sekur um heimskupor a fjollum sem eg hef deilt med odrum a thessum vettvangi, odrum viti til vardnadar.

    Lifir sem laerir

    Kvedja
    Halli

    #56735
    Gummi St
    Participant

    Gott að ekki fór verr og ég tek ofanaf fyrir ykkur að segja bara vel frá því annara til áminningar.
    Það eru til margar misgáfulegar sögur af svaðilförum sem aldrei hafa verið opinberaðar vegna hræðslu við gagnrýni og ég er alltaf ánægður með þegar menn segja bara rétt frá því sem fór úrskeiðis sjálfum sér og annara til áminningar og ýtrekunar að fara varlega.

    Gangi ykkur vel og endilega farið sem fyrst að klifra aftur til að losna við “skrekkinn”. Það hægði mikið á mér þegar ég tók leiðsluflugið í glymsgili hér um árið en það bjargaði miklu að ég fór fljótlega aftur að klifra.

    #56736
    Sissi
    Moderator

    Tek undir með Halla, Dóra og fleirum hérna.

    Vil líka hvetja byrjendur til að fara á námskeið á vegum klifurhússins eða ÍSALP í stað þess að vera að bauka eitthvað sjálfir.

    Við Skabbi fórum á svona námskeið hjá Stebba Smára í lok síðustu aldar og kennslan þar var mjög góð undirstaða, örugglega búið að bjarga rassgatinu á manni oft.

    Climb safe.

    Sissi

    #56738
    2802693959
    Member

    Þetta er sláandi lesning Þórður sem ég vil þakka þér fyrir að deila með ÍSALP. Vona sannarlega að systir þín nái sér fljótt og að óhappið leggist ekki þungt á ykkur.
    Ég hef löngum verið þeirrar skoðunar að sigið sé það hættulegasta sem við gerum í þessu brölti. Reyndar skil ég ekki alveg aðra málsgrein og spurningar vakna? Kom línan öll niður? Var/er karabínan uppi í akkerinu heil og á sínum stað? Hvernig var línan í túbunni?

    Án þess að þekkja málavöxtu nákvæmlega er tvennt sem slær mig. Þú bendir sjálfur á að hafa læsta karabínu á sigakkerinu uppi en hitt er að fylgjast með hverri hreyfingu byrjenda og treysta þeim ekki. Þá ættu byrjendur einnig að nota prússikhnút við sig til að temja sér góða siði strax frá upphafi.

    Þótt slysin geri ekki boð á undan sér er ýmislegt hægt að gera til að forðast þau. Vissulega má sterklega mæla með námskeiðum ÍSALP og Íslenskra Fjallaleiðsögumanna eða Klifurhússins en samt sem áður er það eitt og sér ekki nóg því margt af því sem maður lærir ryðgar fljótt ef það er ekki notað reglulega.
    Þakka þér enn og aftur fyrir að deila þessu… þú ert maður að meiri fyrir vikið.
    Sjáumst á fjöllum / í klettum.
    kv, Jón Gauti

Viewing 10 posts - 1 through 10 (of 10 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.