Síðasta sveiflan

Home Forums Umræður Klettaklifur Síðasta sveiflan

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45280
    2806763069
    Member

    Ég hef í hyggju að fara með fræga gaurinn í Skarðsheiðina á sunnudaginn til að sýna honum hvernig alvöru alpa veggur lítur út. Spáin er góð og tilvalið að smella á einu hópklifri, sjáumst!

    Góði gæjinn [skrásett vörumerki]

    #49600
    0311783479
    Member

    Ívar þarftu ekki taka hann með e-ð austur og láta hann reyna sig við e-ð af alpa”testpiece-inum” þínum þar?

    Ég fór á fyrirlestur/myndasýningu hjá kappanum hérna í Edinborg í haust. Hann er heldur betur magnaður fyrirlesari, menn verða þó að vera smá tjúnaðir inn á breskan húmor og íróníu. Sagði t.d. frá (á mjög breskan hátt) atviki hjá þeim Joe á Mont Blanc áður en þeir fóru til Perú sem hefði fengið margan til að endurskoða val sitt á klifurfélögum…;o)

    Mæli með að menn verði með nokkur pund á lausu ef hann er að selja bækurnar sínar þarna – góð kaup þar.

    Hvað er annars pælingin með þessari auglýsingu á forsíðunni???? Veit ekki alveg hvort ég myndi hafa mikinn húmor fyrir þessu…

    -halli

    #49601
    0405614209
    Participant

    Ég hitti Simon fyrr í dag og hann er ansi fínn náungi. Ætlar að líta við í kvöld eftir aðalfundinn og vill endilega hitta landann og ef einhver hefur áhuga á að líta í dollu með honum þá er þetta gott tækifæri.

    Hann verður bæði með myndir og bækur til sölu á mánudaginn. Það verður hægt að kaupa fyrir íslenskar krónur.

    Kveðja
    Halldór formaður

    #49602
    Hrappur
    Member

    Íslenska króna, góður gjaldmiðill, Þar sem tvær krónur koma saman, þar er hátíð.

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.