Pistillinn

Home Forums Umræður Skíði og bretti Pistillinn

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47218
    0704685149
    Member

    Takk fyrir frábæra helgi.

    og Sveinborg takk kærlega að taka af skarið og skrifa frábæran pistil um Telemarkfestivalið.

    …þarna náði ég enn og aftur að koma af mér einu verki í tengslum við Telemarkfestivalið…

    Bara að láta þig vita að sunnudagurinn var líka svaka fínn þangað til það var lokað vegna suðvestan roks.

    kveðja
    Bassi

    #53984
    Sissi
    Moderator

    Ég vil líka óska Skúla Magg til hamingju með titilinn Sunnlendingur ársins, hann er vel að þessu kominn og vafalaust verður þetta árviss viðburður héðan í frá.

    S

    #53985
    2109773419
    Member

    eða bara Sunnlendingur ársins verða hiklaust eftarsóknaverðustu verðlaun komandi ára.
    hverjum veitir ekki af peningaverðlaunum í kreppunni.

    til hamingju með það skúli.

    ég vona samt sissi að þetta hafi ekki verið farand-verðlaun!

    #53986
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég mætti fyrsta skipti og hafði verulega gaman af.

    Þurfti samt smá útskýringar á þessum ríg milli sunnan og norðanmanna.

    kv.
    Palli

    #53987
    Goli
    Member

    Takk öll fyrir skemmtilega og sérlega vel heppnaða helgi. Mér finnst ég fá of mikinn hluta hróss fyrir það eitt að góla á lýðinn með lúðri og hjálpa til við að leggja braut, það voru Maggý og Sólveig sem kýldu þessa keppni áfram öðrum fremur og gátu ekkert skíðað á laugardaginn (enda önnur þeirra á hækjum). Mikil fórnfýsi fyrir málstaðinn þar.

    Við erum að velta fyrir okkur hverja við skorum á næst að reka áfram keppnina, því það getur ekki verið sama fólkið ár eftir ár (ég rétt náði 1 ferð í púðrinu). Tilnefningar eru vel þegnar…… látið heyra!

    Takk aftur allir, þetta var geggjað og samantektin hjá Sveinborgu helvíti flott !!!

    #53988
    0704685149
    Member

    Spurning um að láta Akureyringana sjá um keppnina næsta ár.
    Það hefur þá kosti að, þeir sem koma að sunnan geta skíðað að vild en aftur á móti er hætta á því að rígurinn magnist sem Palli fann fyrir.

    kv.
    Bassi

    #53989
    0704685149
    Member

    …en Góli minn, þú hafðir allan sunnudaginn út af fyrir þig.
    En ég sá þig ekki á skíðum á sunnudagsmorguninn, eins og hann var nú fagur og fallegur…
    kv.
    Bassi

    #53990
    3006774879
    Member

    ja hérna, þessi helgi var geðveik , og ekkert annað og takk fyrir okkur og ykkur og allt geðveikt . . . . . .

    TAT

    #53991
    Steinar Sig.
    Member

    Vinafélag íslenskrar náttúru, betur þekkt sem VÍN þakkar frábæra telemarkhelgi.

    Bendi á nokkrar góðar myndir af aprés-skiinu, teknum af einum hirðljósmyndara VÍN, fyrir þá sem misstu af því.

    http://www.flickr.com/photos/avarab/sets/72157615203581443/

    #53992
    3103833689
    Member

    Hææ
    Takk kærlega fyrir mig um helgina, skemmti mér bilaðslega vel.
    Allt tipptopp …færið fjörið, maturinn, músikin..

    Og Bassi ég þakka gormagreiðann :)

    Sjáumst að ári
    kv Heiða

    #53993
    Goli
    Member

    Akureyringar sjá um keppnina að ári – það er samþykkt !!! En þetta skot með sunnudaginn er undir belti, eftir að hafa étið egg, beikon og steiktar pylsur í morgunmat og gengið frá íbúðinni var haldið í fjallið. Tókum því rólega í þeirri vissu að fyrir norðan væri alltaf gott veður, en fuss og svei, rok og læti þannig að við hættum við. Stuttu seinna lokaði strýtan.

    En maður getur ekki annað en verið í skýjunum eftir helgina. Toppurinn var þegar við Rúnar veltumst niður hlíðina rétt fyrir fimm á laugardag.

    #53994
    3110665799
    Member

    Það er komin tími til að Akureyringar leggi brautina. En regluverk Góla er komið til að vera, ágætis lagagrunnur af því sem koma skal, já og brautin var fín.
    Annars vil ég þakka fyrir frábæra helgi, þetta eftirskíð var sérstaklega vel hannað, tónlistin hreinsandi.

    Sjáumst að ári
    kv
    Valli

Viewing 12 posts - 1 through 12 (of 12 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.