Nú er úti norðanvindur, nú er hvítur Esjutindur…

Home Forums Umræður Almennt Nú er úti norðanvindur, nú er hvítur Esjutindur…

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #44680
    0111823999
    Member

    Hei hei ISALP lið!
    Það sem okkur finnst gaman að gera er eftirfarandi=

    a)Ferðast og þvælast út um allt, hvort sem það er gangandi-skíðandi-klifrandi-siglandi- syndandi- hlaupandi-skríðandi… Well you get the point!
    b)Skoða myndir af fólki sem er gangandi-skíðandi-klifrandi-siglandi- syndandi- hlaupandi-skríðandi
    c)Drekka te eða eitthvað annað tengt því að vera lifandi..

    Þess vegna ætlum við sem erum föst í Reykjavík (einhverra hluta vegna) að hittast þann 26 nóvember frá klukkan 20-22 í ISALP heimilinu okkar og framkvæma lið b!

    Þess vegna óska ég eftir því að þið sem hafið gert eitthvað af lið a) síðustu mánuði eða ár að þið komið og sýnið og/eða segjið okkur frá!
    Ef það gerðist úti þá viljum við sjá það á tjaldinu!

    Ef ykkur langar að deila með okkur hinum einhverjum skemmtilegum myndum/myndböndum sendið mér þá póst á hmh12@hi.is (ATH takmarkaður tími, svo hver sýning fær ca 1-15 mín,tveir eru strax búnir að skrá sig svo ég mæli með að hafa samband sem fyrst ;)(amk fyrir 22 nóv.) fyrstur kemur fyrstur fær)

    Svo er aldrei að vita nema það verði boðið upp á te og kex! (Íste fyrir ‘kalda’ liðið)

    Fjallakveðja,
    Helga María

    #57957
    0111823999
    Member

    Aðeins 3 dagar í myndasýningu! Ég vona að sem flestir séu búnir að taka kvöldið frá og mæti til okkar í teboðið :)

    Margar áhugaverðar og skemmtilegar myndasýningar verða á boðstólnum ásamt því sem áhugaverður hópur fólks mun koma saman!

    Myndasýningarnar ná yfir vítt svið og eiga það allar sameiginlegt að hafa eitthvað með fjöll og útiveru að gera!

    Hlakka til að sjá ykkur öll á mánudaginn klukkan 20:00

    Hilsen!

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.