Nokkrar myndir

Home Forums Umræður Skíði og bretti Nokkrar myndir

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46756
    0907725389
    Member

    Ég er búinn að setja nokkrar myndir af samhliðasviginu á telemarkfestivalinu á netið. Slóðin er: http://picasaweb.google.com/jonhroi/TelemarkFestival8Mars2008

    #52549
    0808794749
    Member

    reiða nunnan þakkar fyrir fagrar myndir!

    #52550
    Páll Sveinsson
    Participant

    Því minni ís því meira spennandi.

    Skarðsheiðin er alltaf fær en það er sólin sem ræður mestu um ísmyndun. Ef hún nær að skína seinnipartin þá byggist upp ís á næturnar.

    Ég veðja á að hún sé í sérstaklega góðum aðstæðum núna eins og allt annað vetrarstöff þetta árið.

    kv.
    Palli

    #52551
    2005774349
    Member

    Ertu ekki aðeins að fara dálkavillt eða ertu þeim mun meira úti á þekju Palli ( ; ?

    Það var reyndar enginn ís fyrir norðan, þeim mun meira af lausamjöll sem var skemmtilegt sko.

    Kannski er ég byrjaður að sjá smá ljóstýru í því sem þú birtir hér að ofan.

    SS skíði eru spennandi en ís er alls ekki ( :

    HahaHRG.

    #52552
    Páll Sveinsson
    Participant

    Hvernig fór ég að þessu?

    Ég get svarið að ég var að láta ljós mitt skína og svara Skabba.

    Palli út að aka.

    #52553
    Skabbi
    Participant

    Ég setti inn fyrirspurn um skarðsheiðina á föstudaginn síðasta sem hvarf svo e-a hluta vegna skömmu síðar. Það er nokkuð ljóst að Palli hefur stolið henni, en séð svo að sér og skilað á myndaþræði um gönguskíði.

    En við ákváðum að geyma Skarðsheiðina í eina viku, leyfa snjónum sem kyngdi niður fyrir helgi að sjatna aðeins.

    Skabbi

    #52554
    0309673729
    Participant

    Vefurinn var tekinn niður á föstudaginn og fluttur á öflugari vefþjóna – nokkru síðar en auglýst hafði verið. Þessi óvænti flutningur milli þráða hafa vafalítið gerst í þeirri framkvæmd. Fyrir hönd hýsingaraðilanna, sem mér eru þó óviðkomandi, vil ég biðjast velvirðingar á þessum skemmtilegu mistökum.

    með kveðju
    Helgi Borg

    #52555
    2005774349
    Member

    En pínu fyndið og grínið vel meint.

    Venga!
    HRG.

    #52556
    Siggi Tommi
    Participant

    Varðandi ísamagn, þá var Arnar Emils að senda mér ísrapport úr Kaldakinn og ég sé ekki betur á því en ísmagn þar sé afar svipað og það var á festivalinu í fyrra, nema ívið meira af snjó í þetta skiptið.
    Það er því ekki rétt hjá Hjalta að það sé enginn ís fyrir norðan, það er bara mjög lítið af ísvænum þilum við þjóðveginn norpur og í Eyjafirðinum.

    Annars er kominn bráðabirgða leiðarvísir af Kinninni á http://www.rds.is/siggi/klifur/topo/pdf/
    (er þar í þremur mismunandi upplausnum)

    Tilvalið að skella sér norður um páskana, skíða í fjallinu og mylja ís í Kinninni.

    #52557
    0704685149
    Member

    En eru ekki fleiri sem eiga myndir síðan á Telemarkfestivalinu og hafa sett á netið?
    kv.
    Bassi

    #52558
    0808794749
    Member

    ójú. ég á fuuuulllt af myndum en sökum óviðráðanlegra orsaka komast þær ekki á netið fyrr en á morgun…

    þið megið bíða spennt eftir þeim því þar gefur að líta ótrúlegustu takta í brautinni.

Viewing 11 posts - 1 through 11 (of 11 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.