Námskeiðin/opnidagurinn

Home Forums Umræður Almennt Námskeiðin/opnidagurinn

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #44921
    2806763069
    Member

    Það komu einhverjar fyrirspurnig um námskeið Ísalp í dag. Ansi léleg svörin sem hægt var að gefa!
    Á að fresta ísklifur og fjallamennskunámskeiðum fram á vor?

    Annars er fyrri opni dagurinn að líða undir lok þegar þetta er skrifað. Því miður verður að segja að undirtektir hafa verið verri en vonast var eftri. Flestir sem komu voru á aldrinum 10 til 14 ára og þó við höfum ekkert á móti börnum höfðum við vonast til að sjá fleirri sem gætu orðið klifrarar í nánustu framtíð.

    Nýi barnaveggurinn hefur þó mælst vel fyrir, sérstaklega hjá klifrandi foreldrum sem sjá loks tækifærri til að koma og æfa án þess að hafa áhyggjur af því að einhver massinn falli á grísinn.

    Ég skora á Ísalp að koma sínum námskeiðis málum í fast horf hið fyrsta svo þessir 60 nýju félagar fái nú amk tækifærri til að gera eitthvað með klúbbnum.

    Ég vildi að ég hefði eitthvað diss núna eftir að hafa leikið góða kallinn í allan daga, en því miður dettur mér bara ekkert í hug. Svona er víst lífið, stundum á maður góðan dag og stundum slæman.

    Softcore vondi kall

    #48276
    0405614209
    Participant

    Daginn.

    Ég er búinn að vera í sambandi við Einar Ísfeld varðandi námskeiðahald og hann átti að koma til landsins í gær. Í framhaldinu verður gengið frá námskeiðunum og dagsetningum. Ísklifur- og fjallamennskunámskeiðin verða haldin núna á næstu vikum.

    Varðandi mætinguna þá skulum við sjá hvað dagurinn í dag gerir. Það vantaði á auglýsinguna upplýsingarnar um að það væru að fara í gang námskeið og ég held að það verði bara að auglýsa þau sérstaklega.

    Öll umfjöllun, vinna og betrumbætur eru af hinu góða og gera starfsemninni gott. Mér líst vel á þetta.

    Kveðja
    Halldór Kvaran
    formaður Ísalp

    #48277
    0310783509
    Member

    Saelir felagar, jamm eg var buinn ad taka tetta ad mer og stend vid tad nema eitthver vilji flyta tessu frekar tar sem eg tarf adeins ad hafa mina hentugsemi a tessu ollu saman (tar sem nylidatjalfun kemur inn i adra hverja helgi, ekki veitir af sem flestum tar midad vid tad sem eg hef verid ad lesa herna a umraedusidunni upp a sidkastid), en annars er allt gott af mer ad fretta nema tad ad eg atti ad koma til landsins i gaer eins og Halldor segir en eitthvernegin endadi eg frekar i New York og verd her i nokkra daga og kem heim endurnaerdur tilbuinn i slaginn i enda vikunnar og ja Ivar bakid a mer er i finu lagi….

    Sjaumst
    Einar Isfeld

    #48278
    1410693309
    Member

    Tókst ekki opni dagurinn bara vel? Aldurinn 10-14 er alls ekki svo slæmur með hliðsjón af neyslugetu, sbr. t.d. markaðssetningu á poppi, g-strengjum og e-pillum. Annars vildi ég koma því að barnaveggurinn breytir mjög yfirbragði Klifurhússins og gerir það miklu fjsk.vænna. Mikið hrós fyrir það. Ég væri raunar þegar búinn að endurnýja árskortið mitt ef ég væri ekki enn að reyna að finna þessa fjóra eða níu til geta keypt “fimm eða tíu saman”. Hálfgerður óþarfi að vera skattleggja leiðinlegt og vinafátt fólk sérstaklega þótt eflaust sé markmiðið göfugt.

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.