Kynningarkvöldið

Home Forums Umræður Almennt Kynningarkvöldið

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45813
    0808794749
    Member

    Langar að þakka öllum sem lögðu lið á kynningarkvöldinu í gær! Og að sjálfsögðu öllum sem mættu.
    Ég held að allir, bæði nýjir og gamlir félagar, geti staðfest að myndirnar og sögurnar sem við fengum að heyra hafi verið magnaðar.
    Ég er líka viss um að þeir sem komu sofnuðu sælir með ársritið í fanginu.

    Þeir félagar sem ekki komust mega eiga von á ársritinu inn um lúguna innan skamms.

    #51686
    2704735479
    Member

    Glæsilegt ársrit. Til hamingju!

    #51687
    Gummi St
    Participant

    Skemmtilegt kvöld og flott ársrit ! Takk fyrir mig !

    #51688
    2005774349
    Member

    Takk fyrir mig líka!

    Mega Fínt.

    KUTGJ!!!

    #51689
    Anonymous
    Inactive

    Frábær fundur, gott fyrir okkur nýgræðinganna að fá svona kynningu.
    Takk fyrir.

    #51690
    Björk
    Participant

    Þetta var gott púst fyrir veturinn. Gaman að sjá svona flottar myndasýningar, margt hægt að gera á Íslandinu.

    Flott og skemmtilegt ársrit.

    Maður bíður bara spenntur eftir vetrinum, þó hann sé nú svona smá kominn hér norðan Vatnajökuls, snjór, rok, hálka og læti.

    #51691
    1306795609
    Member

    Gaman að það hafi tekist að skapa þessa stemmningu fyrir útgáfu ársritsins og komu vetrarins, greinilega hugur í liðinu. En sum okkar þurfa að lifa vonbrigði á hverjum degi þegar landpósturinn kemur…og ekkert ársrit. Smá áminning til félaganna að lokum, nú þurfa að gerast næg ævintýri á árinu til safna í næst blað.

    #51692
    1306795609
    Member

    Er kominn með hið langþráða ársrit í hendurnar. Þetta er glæsilegur gripur og vonandi að útgáfan sé komin í tempó á ný.

    #51693
    0703784699
    Member

    Legg til að við segjum öll þrefalt húrra, húrra, húrra og húrra…..fékk mitt rit í hendurnar og lét það ekki úr hendi f. en ég var dregin í burtu að lita og síðan að horfa á Tomma togvagn í sjónvarpinu.

    Frábært framtak og já vonandi helst tempó-ið, þetta er langhlaup en ekki sprettur. En til að leggja mitt af liði að þá er ég loksins búinn að skanna inn myndirnar í greinina sem ég er búinn að vera að tjasla saman síðan í vor, og hinar greinarnar sem áttu að fylgja í kjölfarið verða tilbúnar f. áramót. Reyni að leggja fram það littla sem ég get til að næsta ársrit náist á tíma,

    kv.Himmi

    #51694
    0112873529
    Member

    Ritstjórn og Ísalpsmenn til hamingju með áfangann..

    #51695
    1108755689
    Member

    Glæsilegt.

    #51696
    kgb
    Participant

    Húrra fyrir nýrri stjórn og öllum þeim sem koma að ársritinu og starfi Ísalp undanfarið.

Viewing 12 posts - 1 through 12 (of 12 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.