Klifurbroddar, fjallahjól og telemarkskór til sölu

Home Forums Umræður Keypt & selt Klifurbroddar, fjallahjól og telemarkskór til sölu

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47305
    Steinar Sig.
    Member

    Til þess að fjármagna ný leikföng í nýju landi ætla ég að selja dót á Íslandi.

    Petzl M10 klifurbroddar
    Topp klifurbroddar, kosta 54þús. nýir í Fjallakofanum.
    Broddarnir eru hóflega notaðir, nóg eftir af útskiptanlegu frambroddunum. Hægt að hafa þá hvort sem er í mono eða dual point útfærslu. Þeir eru jafn góðir og nýir fyrir utan að það er aðeins brotið úr einni smellunni, en það hefur ekki skipt neinu máli þó ég hafi margoft notað þá síðan þá. Sel þá á 44.995 ISK í orginal kassanum eða hæsta tilboð.

    Gary Fisher Tassajara fjallahjól Myndir
    Nokurra ára gamalt vel með farið. Shimano Deore skiptar að framan og aftan, RockShox Judy TT framdempari. Nýyfirfarið og allt í toppstandi. Stellið er 17,5″ ef ég man rétt. Genesis stell, frábær lögun á þessu stelli. Hjólið er núna með slikkera sem er hægt að pumpa í 70psi og rúlla ofsavel á malbiki. En ég á líka ónotuð fín gróf dekk sem geta fylgt með. Ágæt bretti á hjólinu sem er auðvelt að taka af, geta fylgt með. Til þess að fá sambærilegt nýtt hjól á þessum síðustu og verstu þyrfti að fara langt yfir hundrað þús. Mitt verð 60.000 ISK.

    Nagladekk 26″
    Nokian nagladekk, lítið notuð. Annað dekkið af grófustu gerð með grilljón nöglum og hitt fínlegra. Seld í Erninum hér: Grófa og Fína á samtals 25þ.
    Seljast með hjólinu eða sér á 12 þúsund.

    Garmont telemarkskór
    Garmont telemarkskór í lægri kantinum, gamlir. Stærð 42 minnir mig en ég nota 41-42 og þeir eru aðeins of litlir. Passa líklega á 40-41.
    Fínir skór til þess að byrja á. 5.000 ISK.

    Hafið samband með e-pósti: steinarsig hjá gmail.com

    #55604
    Steinar Sig.
    Member

    Dekkin seld

    Tilboð upp á 35.000 ISK komið í broddana.

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.